X

6 ขาโจ๋พาไปรุมโทรมข่มขืน จนตั้งท้อง 7 เดือน

เชียงราย-สาว 18 ถูก 6 วัยโจ๋พาไปรุมโทรมข่มขืน จนตั้งท้อง 7 เดือน คู่กรณีไม่ยอมไกล่เกลี่ย แถมพาญาติที่อ้างตัวเป็นตำรวจพูดจาข่มขู่ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันที่ 25 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อแม่ชาวอำเภอเชียงแสน จ.เชียงราย พาลูกสาวอายุ 18 ปี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระญาณสังวร อ.เวียงชัย จ.เชียงราย เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับ 6 วัยรุ่นชาย ที่สภ.เวียงชัย หลังกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก่อเหตุพาตัวลูกสาวไปรุมโทรมข่มขืนข้ามคืน จนผ่านมากว่า 7 เดือน พ่อแม่ผิดสังเกตุลูกสาวท้องโตผิดปกติ จึงเค้นถามความจริง จนลูกสาวยอมเผยความจริง หลังเกิดเหตุถูกข่มขืนมีหนึ่งในผู้ก่อเหตุโทรเข้ามาข่มขู่ทำร้ายหากไปบอกคนอื่นและให้ซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง (M150) มาดื่มเพื่อไม่ให้มีลูก จึงหวาดกลัวไม่กล้าบอกใคร ผู้เสียหายเครียดจนมีความคิดจะตัดช่องน้อยแต่พอตัว โดยการกินหญ้าฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่คิดถึงหน้าพ่อแม่และเด็กที่อยู่ในท้องจึงเปลี่ยนใจไม่คิดสั้น หลังทราบเรื่องครอบครัวผู้เสียหายได้ไปไกล่เกลี่ยกับครอบครัวผู้ก่อเหตุหลายครั้ง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เวียงชัย และทางพนักงานสอบสวนแนะให้มาตรวจร่างกายเพื่อนำไปประกอบในการแจ้งความ

น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 25 พ.ย. 64 ตนออกไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ในพื้นที่บ้านร่องห้า ม.1 ต.ผางาม อ.เวียงชัย จ.เชียงราย เมื่อไปถึงก็พบว่าเพื่อนพาไปทึ่กระท่อมกลางนา ไปเจอกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกำลังดื่มเหล้ากันอยู่ ตนและเพื่อนก็เลยไปนั่งด้วย แต่เพื่อนกลับบ้านไปตอนไหนไม่รู้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นชายดังกล่าวได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราตน โดยมีคนกดมือทั้ง 2 ข้าง และผลัดกันข่มขืน จนรุ่งเช้าเพื่อนที่ชวนมาเที่ยวได้มาเรียก พอตนตื่นขึ้นมาก็พบว่าไม่ได้ในใส่กางเกง และมีผู้ชายนอนขนาบข้าง 2 คน ตนจึงรีบแต่งตัวแล้วกล้บมาบ้านพร้อมกับเพื่อน พอกลับถึงบ้านได้มีหนึ่งในผู้ก่อเหตุโทรมาหาตน บอกว่าห้ามเอาเรื่องที่โดนข่มขืนไปบอกใคร หากมีคนรู้เรื่อง ถ้าไปเจอตนที่ไหนก็จะฆ่าที่นั่น และให้ซื้อเครื่องดื่มบำรุงกำลัง (M150) มาดื่มเพื่อป้องกันไม่ให้ท้อง แต่ตนไม่ได้ซื้อมากินอย่างที่ถูกข่มขู่ ต่อมาประมาณ 1-2 เดือนก็รู้สึกผิดสังเกตุ เพราะประจำเดือนไม่มา ตนเกิดความเครียด อยู่คนเดียวก็คิดมาก ไม่กล้าจะบอกใคร เคยคิดจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง จนพ่อแม่มาผิดสังเกตที่ตนรูปร่างท้วมขึ้น ท้องโต จึงมาเค้นถามกับตน ตอนนี้ผลตรวจออกมาว่าตนท้องได้ประมาณ 7-8 เดือน ก็ตั้งใจจะเก็บเด็กไว้ และเลี้ยงดูให้ดีที่สุด ตนไม่รู้ว่าเพื่อนที่พาไปรู้เห็นเป็นใจกับกลุ่มชายดังกล่าวหรือไม่และอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพื่อคืนความยุติธรรมให้กับตน

ด้านนายอิทธิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี บิดาของ น.ส.ณัฐนันท์ เล่าว่า ตนมาทำงานรับจ้างในพื้นที่ ต.เม็งราย อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ช่วงประมาณเดือน พ.ย. 64 น.ส.แดง ลูกสาวคนที่ 3 มาอยู่ด้วยกันที่บ้านพักคนงาน ซึ่งมีญาติๆและคนสนิทอยู่ใกล้ๆกัน เวลาไปทำงานก็จะให้ภรรยา หรือญาติและเพื่อนบ้านช่วยดูแล แต่ช่วงวันเกิดเหตุคือวันที่ 25 พ.ย. 64 ตนและภรรยา เดินทางกลับไปตัดหญ้าในไร่มันสำปะหลังที่ อ.เชียงแสน ทิ้งลูกให้ญาติช่วยดูแล ญาติบอกว่าเห็นลูกตนออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 16.00-17.00 น. แต่ไม่ทราบว่ากลับเวลาไหน จนเมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ภรรยาตนสังเกตุว่าลูกสาวรูปร่างท้วมขึ้น ท้องบวมโต ทีแรกก็คิดว่าอาจเป็นโรคอะไรสักอย่าง ไม่คิดว่าจะท้อง เพราะลูกสาวไม่มีผู้ชายมาติดพันมาก่อน แต่ญาติหลายคนก็มาทักท้วงว่าน่าจะท้อง วันที่ 17 มิ.ย. จึงซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจก็พบว่าตั้งท้องจริง ก็เลยไปสอบถามที่ รพ.สต.ใกล้บ้าน เขาก็ว่าตั้งท้องแน่นอน จึงมาเค้นถามลูกสาวว่าไปมีความสัมพันธ์กับใครมา ทีแรกลูกสาวก็ไม่ยอมบอก เพราะโดนข่มขู่ แต่พอโดนซักหนักเข้าจึงยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ต่อมาตนและญาติก็ได้สืบจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นในพื้นที่บ้านสบเปา ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย และบ้านทรายทอง ต.ปอ อ.เวียงแก่น มีอายุตั้งแต่ 16-22 ปี 2 ใน 6 คนนี้เป็นคนที่มีเมียอยู่แล้ว ตนจึงนัดผู้ก่อเหตุและครอบครัวไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.พญาเม็งราย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ทีแรกได้มี 1 ใน 6 ยอมรับที่จะรับผิดชอบ แต่คุยไปคุยมาทางครอบครัววัยรุ่นชายคนดังกล่าวไม่ยอม โดยบอกว่าคนก่อเหตุร่วมกันมีตั้ง 6 คน ทำไมจะต้องมารับผิดชอบคนเดียว จึงไม่ยอมใกล้เกลี่ย ขอไปคุยในชั้นศาล ต่อมาไปพูดคุยกันอีกครั้งที่บ้านของตนที่ ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน แต่ก็ยังตกลงกันไม่ไดั จนเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. นัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งที่บ้าน แต่ก็ยังคกลงกันไม่ได้  ในรอบนี้มีคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมไกล่เกลี่ยในนามญาติของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ และได้พูดคุยทำนองข่มขู่ หยิบยกเอาข้อกฏหมายต่างๆมาพูดเพื่อให้พวกตนยอมจบเรื่อง และไม่ให้บันทึกภาพโดยอ้างกฏหมายข้อมูลส่วนบุคคล

“พวกตนเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะมีคนที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่รัฐมาเกี่ยวข้อง อยากสอบถามไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า บุคคลดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ มีความเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวอย่างไร เหตุไดจึงใช้เวลาในราชการมาร่วมในการไกล่เกลี่ยดังกล่าว ตนไม่อยากให้มีเจ้าหน้าที่รัฐที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีมายุ่งเกี่ยวกับการสอบสวน เพราะจะส่งผลต่อรูปคดี” นายอิทธิพลกล่าว

ในเวลา 22.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. ทางพ่อแม่และญาติสนิท ก็ได้พาตัวของ น.ส.แดง ไปที่ สภ.เวียงชัย เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ในระหว่างรอพนักงานสอบสวน ได้มีชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจได้เดินทางมาที่ สภ.เวียงชัย พร้อมภรรยา และมีกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและญาติตามมาในภายหลัง เมื่อมาถึงชายที่อ้างเป็นตำรวจดังกล่าวก็เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 ไม่รู้ว่าไปพบปะพูดคุยกับใคร สักครู่ก็ลงมาพูดกับผู้สื่อข่าวที่กำลังสัมภาษณ์ผู้เสียหายเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายภาพว่าห้ามถ่ายติดบุคคลอื่น ไม่งั้นจะโดนฟ้องร้อง ซึ่งทางญาติผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับที่มาพูดจาข่มขู่ในการเจรจาที่บ้านเมื่อช่วงบ่าย ทราบมาว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนแห่งหนึ่งในพื้นที่หนึ่ง

ผลการตรวจร่างกายวันนี้ พบว่า น.ส.แดง ได้ตั้งท้องอายุครรภ์ได้ประมาณ 7-8 เดือน แพทย์ได้นัดหมายเพื่อมาตรวจครรภ์เป็นระยะแล้ว ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาให้ข้อมูลเพิ่มในวันอังคารที่ 28 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881