X

(มีคลิป) 2 วัยรุ่นคึกคะนอง ปาระเบิดปิงปองใส่ร้านขายข้าวเหนียว

เชียงราย-วัยรุ่นปาระเบิดปิงปอง ใส่ร้านขายข้าวเหนียว 1 ลูก ทำให้ชาวบ้านแตกตื่นตกใจ ไปตามๆ กัน ลูกชายเจ้าของร้านข้าวเหนียว กล่าวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2565 เวลา 17.35 น.ที่ผ่านมา มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ขับจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณตลาดเช้า 4 แยกเกาะทราย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้โยนระเบิดลูกปิงปอง ปาเข้าไปที่หน้าร้านขายข้าวเหนียวช่วงเช้า ทำให้มีกลุ่มควันสีขาว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ ตรงข้ามร้านขายข้าวเหนียวตลาดเช้า พบว่า เป็นชายวัยรุ่น 2 คน คนขับสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ คนนั่งซ้อนท้าย สวมเสื้อฮู้ดแขนยาวสีเหลืองมีหมวก กาเกงขาสั้น ขับจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ วนไปมาหน้าร้ายขายข้าวเหนียว 2 รอบ พอรอบที่ 2 ได้ปาระเบิดปิงปองใส่หน้าร้านขายข้าวเหนียว ทำให้มีกลุ่มควันสีขาว แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ พบแต่เพียงเศษพลาสติกสีเขียว
เช้าวันที่ 15 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามนายสมศักดิ์ ศรีวรรณ อายุ 41 ปี เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นเจ้าของร้านขายข้าวเหนียว เล่าว่า เวลาประมาณ 17.35 น.ของวันที่ 14 มิ.ย. ตนเองได้ยืนอยู่หน้าบ้าน พบเห็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์วนเวียนหน้าบ้าน หลายรอบ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งรอบที่ 2 เห็นวัยรุ่นคนซ้อนท้าย สวมเสื้อฮู้ดแขนยาวสีเหลือง โยนระเบิดลูกปิงปองเข้ามาหน้าบ้าน แตกเป็นควันสีขาวพวยพุ่ง ทำให้คนในบ้านวิ่งแตกกระเจิงหลบหนีกัน
จากการสอบถามชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า หลังจากที่ระเบิดแตกเสียงดังมีควันพวยพุ่งเป็นสีขาว ตนเองยังพบเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ 2 คน ขับจักรยานยนต์วนมาดูอีกรอบ จอดรถจักรยานยนต์ดู ตรงบริเวณหัวมุมตึกแถวห่างไปราว 30 เมตร จากนั้นก็ได้ขับ จักรยานยนต์หนีหายไป และในเช้าวันเดียวกัน นายสมศักดิ์ เจ้าของร้ายขายข้าวเหนียว ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันถึงไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.แม่สาย นายสมศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองไม่เคย ไปมีเรื่อง หรือมีปัญหากับใครมาก่อน คาดว่าเด็กวัยรุ่นทั้ง 2 อาจจะเข้าในผิด ว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของคู่อริ ส่วนทางด้าน ร.ต.อ. พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย ได้สั่งการให้ชุดสืบ สภ.แม่สาย ได้เร่งติดตามกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป คาดว่าไม่นานจะสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้เร็ววัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881