X

ระเบิดแตก 2 ลูก หน้าร้านมินิมาร์ทเก่าแก่กลางเมืองท่าขี้เหล็ก มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

เชียงราย-ในช่วงค่ำที่ผ่านมา ร้านมินิมาร์ทเก่าแก่กลางเมืองท่าขี้เหล็กถูกว่าระเบิด มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นพนักงานและญาติเจ้าของร้าน

วันที่​ 9​ พ.ค. 65​ ช่วงค่ำที่ผ่านมา​ เกิดเหตุระเบิดดังขึ้น 2​ ครั้ง​ บริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท​ (อะส่วยต่อมินิมาร์ท) ติดถนนสายหลักปากทางเข้าวัดระแข่ง เมืองท่าขี้เหล็ก ฝั่งท่าขี้เหล็ก​ เมียนมา​ โดยระเบิดลูกแรกเมื่อเวลาประมาณ​ 20.15 น.​ ตร.เมียนมาลงพื้นที่ตรวจสอบ เกิดระเบิดตูมขึ้นอีกลูก​เวลา​ 20.30 น.​ ซึ่งทำให้ฝั่ง อ.แม่สาย สามารถมองเห็นเปลวไฟ-ควันไฟ จากเเรงระเบิดได้อย่างชัดเจน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย​ ซึ่งเป็นญาติเจ้าของร้าน 1 ราย อีก 2 รายเป็นพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาระเบิด ทางร้านยังเปิดจำหน่ายสินค้า ยังไม่ได้ปิดร้าน ทำให้บริเวณหน้าร้านด้านซ้าย ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดอีกด้วย

ซึ่งมีรายงานว่าร้านที่ถูกระเบิดในครั้งนี้ เจ้าของเป็นที่รู้จักในแวดวงสังคม เมืองท่าขี้เหล็ก อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจใหญ่ และเป็นผู้ประกอบการโรงพยาบาลเอกชน ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองท่าขี้เหล็ก  ส่วนการระเบิดครั้งนี้ยังไม่ทราบว่า เป็นฝีมือของคนกลุ่ม  ทางการเมียนมากำลังอยู่ระหว่างการเบื้องต้นคาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มต่อต้านรัฐประหาร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881