X

ขโมยคาบร้องเท้าเบอร์ 5 ยี่ห้อดัง กลางวันแสกๆ

เชียงราย-หนุ่มโมโหซื้อรองเท้าให้แฟนสาว ถูกขโมยคาบไปกลางวันแสกๆ รองเท้าคู่นี้แฟนสาวชอบใส่มาก  

วันที่ 10 เมษายน 2565 จากกรณี หนุ่มวัย 27 ปี โพสต์ตามหาร้องเท้าคู่ใจแฟนสาว ที่เคยซื้อให้เป็นของขวัญ ได้หายไป เปิดกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน พบมีชายแปลกหน้าเดินมาสวมร้องเท้าไปกลางวันแสกๆ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังนายนฤเบศ อุ่นศรี อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ตึกแถวเลขที่ 525 / 3 บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 15.44 น.ตามภาพกล้องวงจรปิด วันนั้นได้ถอดรองเท้าไว้หน้าตึกแถว 2 คู่ ของตนเองคู่สีเหลือง แฟนสาวคู่สีดำ เปิดประตูเหล็กไว้ อยู่ภายในตึก ในเวลาต่อมาจะออกไปทำธุระนอกบ้าน กับพบว่ารองเท้าแฟนสาวได้หายไป แต่ก็ไม่เอะใจนึกว่าเก็บไว้ในบ้านแต่อาจหาไม่เจอ ผ่ายมา 3 วันหาร้องเท้าให้แฟนสาวในบ้าน หายังไงก็ไม่เจอ จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิด พบว่า มีชายแปลกหน้าสูงราว 165 ม.สวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำ กางเกงลายทหาร สะพายเป้ และกระเป๋าสะพายข้าง ใส่รองเท้าสีเหลือง ถือขวดน้ำ ลักษณะเหมือนคนเดินทางมาไกล หน้าตามีหนวดเครา คนร้ายเดินวนเวียนหน้าตึกแถว มองผ่านประตูกรงเหล็กไม่เห็นใคร คนร้ายใช้หัวแม่เท้าซ้ายคีบรองเท้าของแฟนสาวสีดำ เบอร์ 5 สวมใส่ออกไป ส่วนรองเท้าของคนร้ายได้หยิบใส่กระเป๋าเดินออกไปหน้าตาเฉย

นายนฤเบศ เล่าว่า ได้ซื้อรองเท้ายี่ห้อดังราคา 1,300 บาทให้แฟนสาว ตั้งแต่เดือนมกราคม แฟนสาวชอบใส่มาก สวมใส่สบายดี ไม่คิดว่าจะมีคนร้ายย่องมาแอบขโมยรองเท้าคู่ใจของแฟนสาวไป ซึ่งก่อนหน้านี้ หน้าบ้านจะเอาไม้กวาด ที่ตักฝงวางไว้ ก็มีคนขโมยไปหลายครั้ง จนเอือมระอาไม่รู้ทำอย่างไร ล่าสุดได้เข้าแจ้งความเอาผิดหัวขโมยคนดังกล่าวแล้วที่ สภ.บ้านดู่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ที่ริมาขโมยรองเท้าเบอร์ 5 คู่ใจของแฟนสาวไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881