X

ตร.แม่จัน ไล่จับชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้า ควบคุมตัวได้ทำการขยายผล จับคนขายได้อีก 1 ราย

เชียงราย-ตร.แม่จัน ไล่จับชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้า ขยายผลล่อซื้อ จับได้เพิ่มอีก 1 ราย

วันที่ 29 มีนาคม 2565  เวลาประมาณ  20.00 น. พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน ได้รับรายงานว่า ลูกชายชอบเสพยาบ้าเมาอาละวาดทำร้ายร่างกายพ่อแม่ และก่อกวนเพื่อนบ้าน สร้างความหวาดกลัวให้คนในละแวกใกล้เคียง จึงได้สั่งการ พ.ต.ต.สำเริง สิทธิวรปัญญา สว.สส.นำกำลังจับกุม นายชัยวัตร ยางยืน อายุ 38 ปี ที่อยู่ 164 ม.7 ต.จันจว้า อ.แม่จัน จว.เชียงราย ซึ่งขณะขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ขับส่ายไปมา วนเวียนอยู่ในหมู่บ้านต้นยาง หมู่ 7 ต.จันจว้าใต้ หมู่ 7 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว พร้อมเกลี้ยกล่อมนายชัยวัตร สุดยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

สอบปากคำนายชัยวัตร เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายพูนหรือติ่ง ชมภู อายุ 44 ปี ที่อยู่ 79 ม.2 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จว.เชียงราย จำนวน 10 เม็ด ในราคา 1,000 บาท   เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผนการล่อซื้อยาบ้า จากนายพูนหรือติ่ง จำนวน 100 เม็ด โดยได้นัดหมายที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน ปากทางเข้าวัดป่าสักหลวง ม.2 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมถ่ายธนบัตรไว้ล่อซื้อ ไว้เป็นหลักฐาน กระทั้งนายพูนหรือติ่งฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม ทะเบียน ขจค 658 เชียงราย มาตามนัดหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็น จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นายพูนหรือติ่งฯ ได้แสดงท่าทางที่จะหลบหนี แต่สามารถควบคุมตัวไว้ได้  จากการสอบถามปากคำ นายพูนหรือติ่งฯ รับสารภาพว่า ซุกยาบ้าในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดประเภท 1 ในปัสสาวะ นายพูนหรือติ่งฯ ให้การสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายดอย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านป่าสักหลวง ม.2 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จว.เชียงราย จำนวน 100 เม็ด

พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน ได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเป็นการกระทำเพื่อการค้า และการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ในร่างกายขณะขับรถ

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881