X

รวบแล้ว!!! ผู้ต้องหาหึงแฟนใช้มีดก่อเหตุแทงคอคนมาจีบแฟนตนเองจนเสียชีวิต

เชียงราย-เจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงราย เข้ารวบผู้ต้องหาหึงแฟนใช้มีดก่อเหตุแทงคอคนมาจีบแฟนตนเองจนเสียชีวิต

วันที่ 25 มี.ค.65 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.จิรายุส จันทนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ควบคุมตัวนายณัฐพล อายุ 24 ปี ชาว ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ลานจอดรถด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์บำรุง เทศบาลนครเชียงราย จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุ มีการแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้ถูกแทงบาดเจ็บสาหัสชื่อนายอาหื่อ อายุ 33 ปี สภาพถูกด้วยของมีคม แทงเข้าบริเวณลำคอ นอนฟุบจมกองเลือด ทางหน่วยกู้ภัยรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ แต่พบว่านายอาหื่อ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทาง พ.ต.ท.อนุพันธ์ จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวคนร้าย จากการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ และผู้รู้จักกับผู้ตาย จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพล ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงได้ขออนุมัติศาล จ.เชียงราย ออกหมายจับ ต่อมานายณัฐพลได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เข้าขอมอบตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทำร้ายนายอาหื่อ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวที่ ต.ห้วยชมภู

จากการสอบสวนประกอบการทำแผน นายณัฐพลรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนโทรศัพท์ไป เยาะเย้ยว่าแฟนไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น จึงทำให้โมโหโกรธแค้น เมื่อมาพบกับนายอาหื่อ ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว และมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวกับแฟนตนเอง ตามที่มีคนโทรศัพท์ โทรไปเยาะเย้ย จึงปรี่ตรงเข้าชกต่อยกับนายอาหื่อ ซึ่งตนถูกต่อยไปหลายที่ จึงได้ชักมีดปลายแหลมออกมาแทงเข้าที่ลำคอนายอาหื่อ จนล้มลง จากนั้นได้อาศัยช่วงชลมุนวิ่งหนีจากที่เกิดเหตุไป ต่อมาได้สำนึกผิด จึงขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881