X

มีคลิป-โจรชุมฉกกระเป๋าแม่ค้าต้นไม้กลางวันแสก ๆ

เชียงราย-แม่ค้าขายต้นไม้เก็บร้าน นำกระเป๋าไว้หลังร้าน โจรเห็นขับจักรยานยนต์วนเข้าหลังร้าน ฉกไปไม่มีใครเอะใจ เตือนภัยระวังยุคโควิดโจรชุม

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 ก.พ.2565 นางมณี กาใจ อายุราว 50 ปี เป็นแม่ค้าขายต้นไม้ที่ตลาดสันทรายหลวง ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งทุกวันจะเปิดร้าน 07.00 น. ไปจนถึงเย็น อยู่ร้านขายต้นไม้กับลูกสาว และหลานอีก 1 คนทุกวัน แต่วันนี้ลูกสาวเดินทางไปต่างจังหวัดไม่ได้ช่วยดูร้าน ทิ้งให้ดูหลาน ต่อมาเวลา 14.00 น.ในวันเดียวกันหลาน นางมณีร้องไห้อยากกลับบ้าน จึงรีบเก็บร้าน โดยได้นำกระเป๋าเงินไปวางไว้บนโต๊ะไม้หลังร้าน โดยไม่ทันได้สังเกต หลังจากปิดร้านกับมาเอากระเป๋าพบว่าหายไป

จึงรีบวิ่งไปหา น.ส.โสภิตา แสงสว่างพิพัฒน์ ร้าน ส.บุญชู ขายของชำ ซึ่งอยู่ติดข้างร้านเพื่อขอโทรแจ้งตำรวจ พร้อมกับไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของตลาด พบว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยนต์สีน้ำเงินคาดดำ  สวมหมวกกันน็อกปิดใบหน้ามิดชิด ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ขับมาจอดบริเวณหน้าตลาด มองซ้ายมองขวา สักพัก และขี่จักรยานยนต์วนไปหลังร้านขายต้นไม้ของนางมณี หยิบกระเป๋าที่วางบนโต๊ะไม้ติดมือขับวนออกไป โดยไม่มีใครได้ทันสังเกต เหมือนคนร้ายจะเห็นกระเป๋าวางแล้วก่อนหน้าต่อมาในวันเดียวกันนางมณี ได้เข้าแจ้งความตำรวจ พบว่าภายในกระเป๋ามีเงิน 300 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีหลายเล่ม เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานคนร้าย ตั้งใจเข้ามายิบกระเป๋าไป และฝากเตือนไปยังประชาชน ระหว่างช่วงนี้ให้ระมัดระวังคนร้าย ที่กำลังออกอาละวาดหนัก ในสถานการณ์ยุคโควิด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881