X

เมาคุ้มคลั่งเอามีดไล่แทง

เชียงราย-ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ออกระงับเหตุชายเมายาคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปลายแหลมไล่แทงกลางหลัง บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 3 ก.พ. 65 ร.ต.ท.อิทธิกาย รังกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่สรวย จ.เชียงรายได้รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งบุกรุกบ้านใกล้เคียง บ.ท้าวแก่นจันทร์ หมู่.5 ต.ป่าแดด จึงรายงาน พ.ต.อ. โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.แม่สรวย พร้อมกำลังุตำรวจ อาสากู้ภัยของมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 166 หมู่ 5 ต.ป่าแดด พบนายเสกสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นอนฟุบบนถนนมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณกลางหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับ กุมตัวนายสมคิด (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.ป่าแดด ผู้ก่อเหตุ พร้อมมีดปลายแหลม ยาว 38 ซม.กู้ภัยช่วยนำนายเสกสรรค์ ส่ง รพ.แม่ สรวย และถูกส่งต่อ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เนื่องจากบาดแผลถูกแทงลึก 5 ซม. และปลายมีดแทงถูกปอด อาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมคิดเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้า บุกไปอาละ วาดที่บ้านเลขที่ 166 เจ้าของบ้านจึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ ต่อมานายเสกสรรค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ จึงเข้าไปช่วยห้ามปราม แต่นายสมคิดอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคุมสติไม่ได้ ถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามาทำร้ายนายเสกสรรค์ที่พยายามจะวิ่งหนี แต่วิ่งไม่ ทัน นายสมคิดได้ใช้มีดแทงเข้าที่กลางหลัง นายเสกสรรค์ได้วิ่งมาล้มอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

ตำรวจจึงควบคุมตัวนายสมคิดไปดำเนินคดีที่ สภ. แม่สรวย ในเบื้องต้นข้อหาบุกรุกบ้านผู้อื่นในยามวิกาล ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881