X

หาเด็กวัย 13 ปี ในสระเลี้ยงปลา

เชียงราย-ระดมกำลังตามหาเด็กชายวัย 13 ปี หายออกจากบ้านข้ามวัน ก่อนพบเป็นศพจมน้ำในสระเลี้ยงปลา คาดลื่นล้มตกน้ำ

เมื่อเวลา 14.07 น. วันที่ 4 ก.พ. 65 สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์ รับแจ้งขอความช่วยเหลือตามหาเด็กหายออกจากบ้าน พื้นที่บ้านดงป่าเหมี้ยง ม.10 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เมื่อทีมกู้ภัยลงพื้นที่สอบถามครอบครัวของเด็กที่สูญหาย ทราบชื่อคือ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นเด็กพิเศษ ไม่เคยออกนอกหมู่บ้าน แต่ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ญาติช่วยกันตามหารอบบ้านแต่ไม่เจอ จนต้องประสานขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย

ทีมกู้ภัยและชาวบ้านจึงช่วยกันตามหาจนทั่วหมู่บ้านแต่ไม่เจอเด็กที่สูญหาย แต่ทางญาติให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเด็กเคยไปเดินเล่นที่บริเวณสระน้ำบ่อย ๆ ซึ่งสระดังกล่าวจะอยู่ห่างจากบ้านที่เด็กอยู่อาศัยประมาณ 200 เมตร ทีมค้นหาจึงไปสำรวจบริเวณสระเลี้ยงปลา ซึ่งมีอยู่ 2 สระติดกัน พบว่าต้นหญ้าริมขอบสระมีร่องรอยเหมือนมีการลื่นล้มลงไปในสระ ชุดค้นหาจึงประสานชุดประดาน้ำจากสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ให้มาช่วยทำการค้นหา โดยก่อนที่ชุดประดาน้ำจะเดินทางมาถึง ได้มีครูเบิร์ตบางทะเล ซึ่งเป็นนักดำน้ำตัวเปล่ามาช่วยงมค้นหาก่อน แต่ไม่พบตัวผู้สูญหาย

จนกระทั่งชุดประดาน้ำเดินทางมาถึงพื้นที่เป้าหมาย จึงลงช่วยงมค้นหา หลังจากใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของเด็กชายบี จึงนำร่างขึ้นจากน้ำ ตรวจสอบศพพบว่าศพเริ่มแข็งตัว คาดเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์จึงนำศพส่งนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ โดยหลังการชันสูตรศพเสร็จสิ้นจะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881