X

เจ้าของเก่าบิ๊กไบค์ชนหมอต่าย “โผล่แม่สาย”เผย.ขายไปนานแล้ว (มีคลิป)

เชียงราย-ตามเจ้าของเก่าบิ๊กไบค์ ที่ ตร.ขับชนหมอต่าย เสียชีวิต ขณะเดินข้ามทางม้าลาย

จากกรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา บก.อคฝ.บช.น.ขับบิ๊กไบค์ ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ขณะข้ามทางม้าลายหน้า รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา  ขณะที่โลกโซเชียล ตั้งข้อสงสัยว่า บิ๊กไบค์คันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกยึดนำมาขับหรือไม่

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 ม.ค.65  ที่ร้านโย แซตเทิลไลน์ ขายอุปกรณ์จานดาวเทียม เลขที่ 175/5 บ้านเหมืองแดง หมู่ 1 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย นายไพฑูรย์  เสารหลวง อายุ 43 ปี  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ตนเองเป็น เจ้าของเก่ารถบิ๊กไบค์คันที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา บก.อคฝ.บช.น.ขับบิ๊กไบค์ ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ขณะข้ามทางม้าลายหน้า รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 ม.ค.มีความรู้สึกตกใจเกี่ยวกับข่าวนี้ เมื่อจู่ ๆ มีนักข่าวไปสอบถามถึงเรื่องรถบิ๊กไบค์กับพ่อของตนเองที่ อ.เชียงแสน

ขอชี่แจงว่ารถคันดังกล่าว  ตนเองได้มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับพ่อค้าคนในวงการบิ๊กไบค์ภาคอีสานไปแล้วประมาณ 3-4 ปี โดยวันที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนรถ  พ่อค้าได้นำรถฮอนด้าอีกคันมาส่งให้ที่สำนักงานของตนเอง พร้อมกับรับรถคันเกิดเหตุ เงินเพิ่ม 25,000 บาท เอกสารโอนลอย ให้พ่อค้าคนนั้นกลับไป  ต่อมาได้ข่าวรถที่ขายไปชนพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ขณะข้ามทางม้าลายหน้า รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เสียชีวิต  ทำให้เสียใจต่อเหตุการณ์ครั้งนี้  และเกิดวิตกกังวลจะเกี่ยวพันกับตนเอง

วันที่ 24 ม.ค.จึงไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ. สมเกียรติ ชัยตาน พงส.สภ.แม่สาย ว่าได้ขายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ DUCAT 795 สีแดง ทะเบียน 1กผ- 9942 เชียงราย โดยแลกเปลี่ยนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CBR 1000 สีแดง (มีเอกสารใบเอ็นวอยซ์)กับนายต่อไม่ทราบนามสกุล  และมีการมอบรถบิ๊กไบค์ เอกสารการโอนลอยในวันเดียวกัน  ต่อมานายต่อขายรถให้กับนายพิชัย สอนทอง  โดยไม่ได้นำรถไปจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์  เมื่อพบว่ารถจักรยนต์คันดังกล่าว มีผู้ขับขี่ไปเฉี่ยวชนบุคคลอื่นถึงแก่ความตาย  นายไพฑูรย์  เสารหลวง  ได้ขอปฎิเสธความรับผิดชอบใด ๆ  เพราะรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวได้จำหน่ายให้กับบุคคลอื่นไปนานแล้ว..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881