X

สภ.ขุนตาล ตรวจยึดยาบ้า 40 กระสอบ

เชียงราย-ตำรวจ สภ.ขุนตาล โชว์ผลงานตรวจยึดยาบ้าบิ๊กล็อต 8 ล้านเม็ด

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 เวลาประมาณ 23.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผกก.สภ.ขุนตาล สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเฝ้าระวังการลักลอบขนย้ายยาเสพติดเข้าพื้นที่ชั้นในของประเทศ โดยมี ร.ต.อ.ปรีชา ก๋าคำ รอง สวป.สภ.ขุนตาล ร้อยเวร 20 พร้อมกับพวกฯ ได้ทำการตั้งจุดตรวจที่บริเวณหน้าศูนย์สายตรวจ ถนนเทิง – เชียงของ บ้านป่าตาลดอย ม.1 ต.ป่าตาล อ.ขุนตาล

ต่อมาได้มีรถยนต์กระบะส่งของใส่โครงทึบ ขับมาตามถนนสายดังกล่าวจากทางด้าน อ.เชียงของ มุ่งหน้าไป อ.เทิง ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจรถยนต์คันกล่าวได้เบรคกระทันหันแล้วเลี้ยวเข้าไปจอดข้างถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรถตัองสงสัย จนพบรถดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่ คาดว่าได้ลงจากรถแล้ววิ่งหลบหนีขึ้นเขาไป

ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นรถบยนต์กระบะยี่ห้ออีซูชุ ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน บน 7762 กำแพงเพชร ภายในรถพบกระสอบฟางสีฟ้า บรรทุกอยู่ในกระบะท้าย จำนวน 40 กระสอบ ภายในเป็นยาบ้า นับรวมประมาณ 8 ล้านเม็ด โดยมีการอำพรางใช้กล่องสีแดงบรรจุแอปเปิลวางทับไว้ด้านบน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลางและออกติดตามจับกุมคนที่หลบหนีเพื่อขยายผลตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881