X

สลด กระบะชนต้นไม้ คู่สามี-ภรรยาดับ 2 ศพ

เชียงราย-สองสามีภรรยา และหลายชาย เกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ ทำให้สองสามีภรรยา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวต่อมาได้เสียชีวิต ส่วนหลานชายยังสาหัส..

กลางดึกวันที่ 9 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ใจปินตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธินบริเวณทางย้อนกลับหรือยูเทิร์น พื้นที่หมู่บ้านแม่คาวโตน ต.สันกลาง อ.พาน จึงไปตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ หมายทะเบียน กธ 4865 เชียงราย สภาพพุ่งออกจากผิวจราจรไปชนกับต้นไม้ที่ตั้งอยู่ข้างทางจนด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน ภายในมีคนอยู่ภายใน 3 คน ทราบชื่อต่อมาว่า นายสมศักดิ์ ศรีแก้ว อายุ 55 ปี ชาว ต.เมืองพาน อ.พาน นางสุนีย์ ศรีแก้ว อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยา รวมทั้งมีหลานชายอายุประมาณ 5 ขวบอยู่ในรถด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยกู้ภัยรุดไปให้การช่วยเหลือนำร่าง ออกจากรถส่งโรงพยาบาลพานอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตามนายสมศักดิ์ และ นางสุนีย์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลส่วนหลานชายยังได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวแล่นไปตามเส้นทางขาล่องจากเชียงราย-พะเยา โดยนายสมศักดิ์และนางสุนีย์นั่งอยู่เบาะด้านหน้าส่วนหลานชายนั่งอยู่เบาะด้านหลัง แต่ขณะถึงจุดเกิดเหตุรถกลับเสียหลักพุ่งออกไปจากผิวจราจรแล้วไปชนเข้ากับต้นไม้อย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหลักฐานและสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881