X

พ่อค้ารมควันตายคารถปิกอัพ ชันสูตรศพพบติดโควิด ร้อยเวรถูกสั่งกักตัว

เชียงราย-สั่งกักตัวร้อยเวร ตรวจศพพ่อค้ารมควันตายคารถปิกอัพ พบติดโควิด แพทย์ส่งเผาทันที

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 65 พ.ต.ท.กิจวัฒน์สินธุ์ อะมะตะธนทรัพย์ สารวัตรใหญ่สภ.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย สั่งกักตัว 14 วัน ร.ต.อ.มงคลชัย วิรัตน์เกษม รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่อ้อ ภายหลังจากเมื่อเย็นวันที่ 4 ม.ค.ไปตรวจสภาพศพนายขวัญชัย อายุ 39 ปี ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย พ่อค้าขายของตลาดนัด นอนเสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับรถปิกอัพโตโยต้า สีน้ำตาล ทะเบียน บร 9429 เชียงราย มีเตาอั้งโล่ที่ดับมอด ตั้งอยู่ที่พักเท้าฝั่งด้านซ้าย มีกลิ่นควันไฟคลุ้งในรถ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ที่กระบะหลังรถพบถุงใส่ถ่านจำนวนหนึ่ง จอดอยู่บริเวณป่าช้าหมู่ 18 บ.ทรายทอง ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย เมื่อเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ต่อมาคืนเดียวกัน พนักงานสอบสวน สภ.พาน ได้รับแจ้งว่า ผู้ตายมีผลการตรวจโควิด -19 แบบ ATK เป็นบวก ทำให้ต้องกักตัว ร.ต.อ.มงคลชัย วิรัตน์เกษม พงส.ไว้ก่อนเพื่อรอฟังผลยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง
ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สอบสวนภรรยาผู้ตายให้การว่า สันนิฐานเกิดจากความเครียด เนื่องจากช่วงโควิดขายของไม่ได้ ทำให้มีเงินไม่พอค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ญาติพี่น้องไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งสาธารณะสุขอำเภอพาน จะทำการตรวจสอบไทม์ไลน์ผู้ตาย เพื่อติดตามกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ มาสอบสวนโรคเพื่อกันแพร่ระบาดโควิด-19 ไม่ให้เกิดเป็นคลัสเตอร์ใหญ่..

ล่าสุดวันที่่ 6 ม.ค.ตำรวจทั้ง สภ.พาน โดยเฉพาะ ร.ต.อ.มงคลชัย วิรัตน์เกษม รอง สว.(สอบสวน) พงส.สภ.แม่อ้อ เจ้าของคดีไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจ ATK พบผลเป็นบวก ทำให้ ร.ต.อ.มงคลชัย วิรัตน์เกษม และกลุ่มเสี่ยง ถูกสั่งให้กักตัว รอผลการตรวจยืนยันอีกครั้ง เกรงจะเกิดคลัสเตอร์ใหญ่..

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881