X

พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อย ที่ต้องการมีที่ดินเป็นของตนเอง

เชียงราย-พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อย ที่ต้องการอยากมีที่ดินเป็นของตนเอง

วันที่ 27 ธ.ค.2564 ในห่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งมีผู้คนหลากหลาย ที่คิดจะเดินทางกลับมา ทำมาหากินในบ้านเกิดตนเอง ซึ่งปัจจุบันที่ดินอำเภอแม่สาย ถือได้ว่าจับต้องไม่ได้ ส่วนใหญ่จะมีราคาค่อนข้างราคาสูง จึงได้มีนายทุนจัดซื่อที่ดิน จัดสรรที่ดินแบ่งขายเป็นล็อค จัดโปรโมชั่น และแข่งกันที่ทำเล แต่ส่วนใหญ่จับจอง วางเงินถือว่า จองราคาที่สูง

ทางด้านพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนชาวแม่สาย มาแล้วหลายครั้ง และยังเล็งเห็นประชากรในเขต อ.แม่สาย ได้มีการขยายตัว และยังมีผู้คนต่างถิ่นอยากจะเข้ามาอาศัย เพื่อดำรงชีพบั้นปลายชีวิตในชนบท แต่งบประมาณการเป็นเจ้าของที่ เป็นไปได้ค่อนข้างลำบาก จึงได้มีแนวคิดริเริ่ม จัดหาซื้อที่ดินนำมาแบ่งปันให้ผู้มีรายได้น้อย มีที่ดินเป็นของตนเอง จึงได้จัดทำโครงการแบ่งที่ดินให้ผู้ที่มีรายได้น้อย โดยแบ่งเป็น 3 โครงการ คือ โครงการกชพร โครงการ พุทธรักษาวิว โครงการ ออมบุญ แต่ละโครงการ ในการจองจะมีการจับรางวัลที่แต่ต่างกันไป ที่พิเศษสุดที่เป็นเจ้าของได้ วางมัดจำ 4,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของที่ได้  และรอลุ้นโชคอีกครั้ง รับรถเก๋ง รถกระบะ จักรยานยนต์ สร้างทอง

ส่วนเรื่องทำเลในแต่ละโครงการ สามารถมองเห็นวิวดอยนางนอน ตลาดสายตา บรรยากาศเย็นสบาย มีลมโกรกตลอดทั้งวัน ละยังใกล้โรงเรียนนานาชาติ บ้านเอื้ออาทรโครการ 1-2  ผู้ที่จับจองสามารถผ่านจ่ายกับเจ้าของโครงการ โดยตรงไม่ต้องผ่านนายหน้า จะมีส่วนลดให้เพิ่มอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881