X

ทหารยิงปะทะคาราวานลำเลียงยาบ้าสนั่นป่า ยึดของกลาง 10 กระสอบ (ชมคลิป)

เชียงราย-ทหารยิงปะทะคาราวานลำเลียงยาบ้าสนั่นป่า ยึดของกลาง 10 กระสอบ

วันที่ 4 ธ.ค.64 พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ม.3 และ พ.ท.จักรพงษ์ สอดสี ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.3 ได้รับรายงานว่าจะมีกลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติด ผ่านช่องทางหุบเขาดอยนางนอน จึงสั่งการให้ ร.อ.กิตติเดช กันคล้อย ผบ.ร้อย.ม.2 บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.3 นำกำลังซุ้มตามที่ได้รับรายงาน ต่อมาเวลา 15.30 น. ของวันเดียวกัน พบบริเวณป่าหุบเขาดอยนางนอน บ้านสันเกล็ดทอง ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีกลุ่มขบวนการมีการเคลื่อนไหว อยู่ในป่าทึบหุบเขาดอยนางนอน ห่างจากชายแดนประมาณ 4 กม.

จนท.ทหารกองกำลังผาเมืองสังเกตเห็นมีกลุ่มชายจำนวนมาก ยกกระสอบปุ๋ยจำนวนหลายใบนำไปซุกไว้ในโพรงหญ้า จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น กลุ่มชายดังกล่าว ใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เจ้าหน้าที่ เกิดการปะทะกันราว 10 นาที เสียงปืนจึงสงบ ทหารกองกำลังผาเมืองจึงเข้าเคลียร์พื้นที่ พบว่ากลุ่มชายดังกล่าว ได้อาศัยความชำนาญเส้นทาง หนีหายเข้าป่าทึบไป จึงได้นำเฮลิคอปเตอร์ออกลาดตระเวน ไล่ล่าขบวนการลำเลียงยาบ้าล็อต ตามหุบเขาอีกครั้ง

จากการตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุ พบกระสอบฟางดัดแปลงสะพายหลัง จำนวน 10 กระสอบ จนท.จึงได้นำกระสอบฟางทั้งหมดส่ง สภ.แม่สาย ทำการตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า ทั้งหมด 10 กระสอบ นับได้มียาบ้าทั้งหมด 1,530,000 เม็ด คาดว่าจะเป็นยาบ้าของกลุ่มมูเซอ ตรงข้ามชายแดน อ.แม่สาย เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางไว้ตรวจสอบหาหลักฐาน ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881