X

ตามหาร้องเท้าคู่ใจภรรยาซื้อให้ ข้างขวาหายไป 1 ข้าง หลังส่องกล้องวงจรปิด “พบหัวขโมย”

เชียงราย-โพสต์โซเชียลตามหาร้องเท้าคู่ใจหายไป 1 ข้าง หลังส่องกล้องวงจรปิดพบว่าหัวขโมยมี 4 ขา

วันที่ 27 พ.ย.2564 ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายดำรงค์ ต๊ะมอญ ศิษยาภิบาล คริสตจักร ธาราพรแม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้โพสต์ลงโซเชียลตามหารองเท้าคู่ใจ ที่ภรรยาซื้อไว้ให้ 1 ปีที่ผ่านมา โดยนายดำรงค์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่รองเท้าคู่ใจ ที่ภรรยาซื้อให้ ว่าช่วงเย็นในวันเดียวกัน ได้เข้ามานั่งทำงานบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ได้ถอดรองเท้าไว้ที่ประตูหน้าห้องทำงาน ขณะนั่งทำงาน ซึ่งมีจอคอมบัง มองไม่ให้ที่หน้าประตู
หลังจากทำงานเสร็จ ก็ได้เดินออกจากห้องทำงาน จะมาใส่รองเท้า กับพบว่ารองเท้าข้างขวาได้หายไป จึงไล่หาดูบริเวณรอบๆ แต่ก็ไม่พบ จึงไปดูในกล้องวงจรปิด จึงทราบว่ามีสุนัขเดินแอบย่องเข้ามาเงียบๆ ตรงเข้ามาที่รองเท้า แล้วแอบคาบออกไป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นสุนัขของใคร จึงได้โพสต์เฟสบุ๊กตามหารองเท้า ซึ่งเป็นรองเท้าที่ตนเองชอบใส่ และเป็นของภรรยาซื้อให้

หลังจากโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีคนมาคอมเมนต์ตลกขบขัน ออกในแนวตามล่าสุนัขวายร้าย หัวขโมย คาบร้องเท้าไปข้างเดียว กระทั้งล่าสุดเพื่อนที่เห็นโพสต์ ได้แนะนำให้ไปดูบ้านห่างจากคริสตจักร ไปราว 100 เมตร ซึ่งตนเองก็เคยถูกสุนัขบ้านหลังดังกล่าวคาบไป และได้ไปตามหา ก็พบว่าเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวจะนำรองเท้า ที่สุนัขคาบไปมาวางไว้ริมรั้วกำแพงบ้าน เพื่อให้บ้านไหนมาตามหารองเท้า ก็จะพบอยู่ริมรั้วบ้าน
หลังจากนั้นนายดำรง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่บ้าน ที่สุนัขชอบคาบรองเท้ามา กับพบว่าตามกำแพงรั้วบ้านมีรองเท้าจำนวนหลายคู่ ที่เจ้าของบ้านนำมาวางไว้ ให้คนที่มาตามรองเท้า หากใครเป็นเจ้าของรองเท้าก็จะได้หยิบไป และยังพบอีกว่าบนกำแพงมีรองเท้าเพียงข้างเดียว ไม่พบว่าสุนัขคาบมาเป็นคู่

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881