X

(ชมคลิป)ชายปริศนาออกอาละวาดทำลายศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ในละแวก บ้านน้ำลัดเชียงราย

ข่าว-ชายปริศนา ออกอาละวาดทำลายศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ในละแวก บ้านน้ำลัดเชียงราย

วันที่ 25 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายไม่ทราบชื่อปั่นจักรยานออกอาละวาด ทำรายศาลพระภูมิ -ศาลเจ้าที่ บริเวณหมู่บ้านน้ำลัด ต.ริมกก. อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงจากร้านค้าที่ถ่ายคลิปไว้ได้ได้พบกับร้านขายของชำร้านแอ้วน้ำลัด บ.15 ม.3 น้ำลัด ต.ริมกก. อ.เมือง  เจ้าของร้านชื่อนางพิกุล บุญธิมา อายุ 52 ปี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ร้านตนเองเป็นร้านขายของชำ อยู่ในชุมชน วันจันทร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 22.00 น. ได้ทำการปิดร้านกลับไปนอนที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ใกล้จากที่ร้านค้ามากนัก รุ่งเช้าได้มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณร้านค้าของตน ได้โทรมาแจ้งว่า ศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ได้ถูกรถยนต์ชน ซึ่งร้านตนเองติดริมถนน จึงคิดว่าใช้ หลังจากพอไปเปิดร้านตอนเช้า ได้สำรวจบริเวณใกล้ ศาลพระภูมิ-ศาลเจ้า กับไม่พบร่องรอยรถยนต์ชน

จึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเวลา 23.52 น.เห็นมีชายปั่นจักรยานออกจากซอยตรงข้ามกับร้านค้าของตนมา แต่งกายใส่เสื้อแขนยาวสีดำด้านใน ใส่เสื้อสีขาวทับด้านนอก กางเกงขายาวสีชมพู และที่สำคัญที่ศีรษะสวมผ้าสีขาว (หรือหมวกสีขาว) ได้ปั่นจักรยานมาใกล้ศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ที่อยู่ข้างร้านค้าขายของชำ ชายดังกล่าวได้ใช้มือขวาพักศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ตกแตกกระจาย จึงได้เข้าแจ้งความยัง สภ.แม่ยาว ทาง ตร.สภ.แม่ยาว ยังได้บอกกับนางพิกุล อีกด้วยว่าทาง สภ.แม่ยาวก็ยังเคยโดนเช่นกัน

และยังมาทราบภายหลังอีกว่า หลังจากนางพิกุล ถูกทำลายศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ยังมีอู่ซ่อมรถยนต์ห่างจากร้านตนเองไปราว 100 เมตร เคยถูกทำลายศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่เหมือนกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.แม่ยาว ได้ติดตามเบาะแส ชายดังกล่าวตามคลิป ทราบว่าได้ไปอาศัยอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในละแวกนั้น จึงได้ติดตามตรวจสอบ ได้สอบถามเจ้าของห้องเช่า เล่าว่าชายดังกล่าวก็เคยทำศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่ ที่ห้องเช่าเหมือนกัน ตอนนี่ได้หายตัวไป ค่าเช่ายังไม่ได้จ่าย และยังมีอีกหลายรายในละแวกนี่ ที่เคยถูกทำลายศาลพระภูมิ-ศาลเจ้าที่เหมือนกัน……………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881