X

รวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับหนึ่งในผู้สมัคร ส.อบต.

เชียงราย – ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง รวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับหนึ่งในผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิก อบต. เหตุพัวพันการค้ายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เร่งรวบรวมสำนวนคดีเพื่อขอคำสั่งศาลเพื่อออกหมายจับหนึ่งในผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง หลังจากถูกพาดพิงเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด และจากการสอบสวนเชิงลึกและการตรวจสอบสอบพยานหลักฐาน พบว่าผู้ถูกพาดพิงมีความผิดตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง จึงเร่งขอออกหมายจับดังกล่าว

ผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว เป็นหนึ่งในผู้สมัครเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่ฟ้าหลวง โดยได้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

การออกหมายจับดังกล่าว เกี่ยวเนื่องกับกรณีที่เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารร้อย ม.1 ฉก.ม.3 กกล.ผาเมือง ได้สกัดจับนายลีเบ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และนายประพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พร้อมตรวจยึดยาไอซ์ 25 กก. และรถยนต์เก๋งฮอนด้า ได้ที่บริเวณบ้านม้งเก้าหลัง ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้กล่าวพาดพิงว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของบุคคลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ไปติดตามตัวที่บ้านของผู้ถูกพาดพิง แต่ไม่เจอตัว แต่จากตรวจสอบพยานหลักฐาน มีเหตุอันเชื่อได้ว่าบุคคลดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดจริง จึงได้เร่งสรุปสำนวนเพื่อออกหมายจับ คาดว่าจะสามารถขอหมายจับได้ในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881