X

เที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบินเวียตเจท หาดใหญ่-เชียงราย และ ภูเก็ต-เชียงราย

เชียงราย – ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และคณะ ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบินเวียตเจท หาดใหญ่-เชียงราย และ ภูเก็ต-เชียงราย ขานรับนโยบายการเปิดประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยวเชียงรายในฤดูกาลท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยประธานหอการค้าเชียงราย ททท.เชียงราย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชียงราย และสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือเชียงราย ให้การต้อนรับ กัปตัน วรเนติ หล้าพระบาง CEOสายการบินเวียตเจท และนักท่องเที่ยวในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ หาดใหญ่-เชียงราย และ ภูเก็ต-เชียงราย เพิ่มนักท่องเที่ยวจากภาคใต้เข้าสู่เชียงรายในฤดูกาลท่องเที่ยวตั้งแต่พฤศจิกายน นี้ พร้อมกระตุ้นการฟื้นฟูตลาดการบิน

สำหรับสายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศกลับมาให้บริการเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ ในเส้นทางภูเก็ต – เชียงราย และ หาดใหญ่ – เชียงราย อย่างเป็นทางการ ภายหลังการผ่อนปรนมาตรการระงับการเดินทางเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยจะให้บริการเส้นทางบิน ภูเก็ต – เชียงราย และ หาดใหญ่ – เชียงราย ด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์
นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า จังหวัดเชียงรายได้วางมาตรการรองรับการเปิดประเทศของ ศบค. โดยให้ผู้จัดการโรงแรม ที่พัก ทำหน้าที่ตรวจสอบเอกสารหลักฐานของนักท่องเที่ยว โดยผู้เดินทางจะต้องได้รับวัคซีนมาแล้วตามที่สาธารณสุขกำหนด หรือมีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK ที่แพทย์รับรอง ภายใน 72 ชม. เพื่อเดินทางในพื้นที่จังหวัดได้ ส่วนผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาให้แจ้งต่อพนักงานควบคุมโรค เช่น ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม. ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่อยู่ในจังหวัดและความสบายใจของผู้ที่เดินทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881