X

เชียงราย-สาววัย 26 หน้าตาดีเครียดปัญหาชีวิต โพสต์เฟซสั่งลา ตัดสินกระโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติ

เชียงราย-สาววัย 26 หน้าตาดีเครียดปัญหาชีวิต โพสต์เฟซสั่งลา ตัดสินกระโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติ 

วันที่ 27 ต.ค. 64 มีรายงานในช่วงเช้าทีมกู้ภัยชุดประดาน้ำจำนวนหลายทีม เตรียมจัดกำลังวางแผนลงดำน้ำค้นหาอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่พบหญิงสูญหายจากการกระโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติ ข้างโรงเรียนเทศบาล 6 โดยช่วงเช้าได้ปล่อยเรือยนต์ไปก่อนหน้า 3 ลำ ออกค้นหาเบื้องต้น แต่ก็ยังไม่พบ

จากสอบถามข้อมูลเพื่อนที่มาในที่เกิดเหตุเบื้องต้น หญิงกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ชื่อ น.ส.คนธรส ชมพู อายุ 26 ปี เป็นชาว อ.เวียงเชียงรุ่ง จ.เชียงราย ได้มาทำงานอยู่ร้านอาหาร ในตัวเมืองเชียงราย พักอยู่ที่หอพัก ซึ่งเพื่อนของ (สวงนชื่อ)เผยว่า ซึ่งก่อนหน้า น.ส.คนธรส ซึ่งบิดาได้เสียชีวิตโรคประจำตัว ผ่านมา 1 ปี ทำให้ น.ส.คนธรส มีอาการซึมเศร้า มาโดยตลอด อีกทั้ง มาเจอพิษโควิด งานไม่มีทำ และ 3 เดือนที่ผ่านมา น.ส.คนรส จะบ่นให้เพื่อนฟังมาตลอดเรื่องแฟน แต่พอเพื่อนถามก็ไม่ยอมเล่าเรื่องให้ฟัง กระทั่งเพื่อนเห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กชื่อ Namhom Khontarot มีข้อความว่า ขอพอแล้วกับชาตินี้ ไว้เจอกันใหม่ โพสต์ประมาณ 14 ชม. ที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อวานก่อน 2 ทุ่มได้โทรศัพท์คุยกับแฟนว่าจะกระโดดน้ำตาย จากนั้นแฟนได้โทรติดต่อกลับไป ไม่พบมีการตอบรับ จึงได้ประสานไปยังกู้ภัยออกค้นหา ต่อมาเมื่อเวลา 3 ทุ่มกว่า คนหาปลาได้ยินเสียงมีคนกระโดดน้ำ จึงส่องไฟหา พบเห็นมือโผล่พ้นเหนือน้ำ แล้วจมหายไป คนหาปลาจึงได้ประสานไปยัง จนท.ออกช่วยกันค้นหา กู้ภัยจึงได้จัดกำลังออกค้นหา แต่ไม่พบร่าง เวลา 23.50 น. ด้วยกระแสน้ำที่เชี่ยวและมืด จึงได้หยุดการค้นหา และในเช้าวันเดียวกัน ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ผู้ตายยี่ฮ้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ ทะเบียน 1 กค.1450 เชียงราย พบถุงพลาสติกแขวนหน้าจักรยานยนต์ มีเบียร์ 2 กระป๋อง บุหรี่ 1 ซอง ไฟเช็ค รองเท้าสีขาว 1 คู่ มีความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881