X

เตรียมเปิดจุดชมวิวด่านป่าสักให้นักท่องเที่ยวชมบรรยากาศความงดงามตามธรรมชาติ สัมผัสชั้นหมอกยามเข้าสองฝั่งไทย-เมียนมา

เชียงราย-กองกำลังผาเมืองเตรียมเปิดจุดชมวิวด่านป่าสักให้นักท่องเที่ยวชมบรรยากาศความงดงามตามธรรมชาติ สัมผัสชั้นหมอกยามเข้าสองฝั่งทั้งฝั่งประะเทศเพื่อนบ้านและฝั่งตัวเมืองของอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย  

ในข่วงของฤดูหนาวที่จะมาเยือนภาคเหนือช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ หลายครอบครัวเตรียมเดินทางท่องเที่ยว ภายหลังจากที่รัฐบาลคลายล็อคสถานการณ์โควิด -19 ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.64 พร้อมส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ แบบ New Normal  สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโด้ส  สวมหน้ากากอนามัย ดูแลตัวเองอย่างไม่ประมาทวันที่ 24 ต.ค.2564 กองกำลังผาเมืองเตรียมเปิดจุดชมวิวด่านป่าสัก บ้านผาหมี ให้นักท่องเที่ยวชมบรรยากาศความงดงามตามธรรมชาติ สัมผัสชั้นหมอกยามเข้าสองฝั่งทั้งฝั่งประะเทศเพื่อนบ้านและฝั่งตัวเมืองของอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 

โดยในข่วงที่ผ่านมา พล.ต. นฤทธิ์ ถาวรวงษ์  ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมืองได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและพบปะกำลังพล ตามฐานปฏิบัติการ ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ที่ยังคงปฏิบัติภารกิจในการป้องกันประะเทศ ทั้งการสกัดกั้นยาเสพติด การสกั้ดกั้นแรงงานผิดกฏหมายตลอดแนวชายแดน เพื่อให้ประชาชนได้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัย  ทั้งที่กองร้อยทหารม้าที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่  3 กองร้อยทหารพรานที่ 3308 ,3309 และ 3313 ที่ ฐานปฏิบัติการ บ.ห้วยอื้น อ.แม่ฟ้าหลวง  และที่กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่  3  ฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ อ.แม่สาย ตลอดจน กองร้อยทหารม้าที่ 4  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่  3  และกองร้อยทหารม้าสกัดกั้น ที่ ฐานปฏิบัติการ บ.ทุ่งเกลี้ยง อ.แม่สาย

ที่สำคัญการลงพื้นที่ในครั้งนี้ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมืองได้เตรียมเปิดด่านป่าสักให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอแม่สายต่อยอดจากดอยช้างมูบเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เห็นบรรยากาศแนวชายแดนไทย – เมียรมา ทั้งสองฝั่ง ทั้งฝั่งประะเทศเพื่อนบ้านและฝั่งตัวเมืองของอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยนำกาแฟ phamuang coffee #กาแฟม้าดอย เปิดให้บริการ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชิมกาแฟคุณภาพพร้อมทะเลหมอกยามเช้าในบรรยากาศสบายๆ  ถือว่าเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้จากการท่องเที่ยวในปีนี้  ภายหลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด – 19…คิดถึงเขา…คิดถึงเรา

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881