X

ชมคลิป-ท่าขี้เหล็ก-ผวาโจรบุกปล้น!!! บ้านท่าล้อ จังหวัดท่าขี้เหล็ก ขับรถตู้บุกบ้านไล่จับคนในบ้าน มัดมือมัดเท้ารื้อค้นทรัพย์สิน

เชียงราย-ท่าขี้เหล็ก-ผวาโจรบุกปล้นชุม!!! บ้านท่าล้อ จังหวัดท่าขี้เหล็ก ขับรถตู้บุกบ้านไล่จับคนในบ้านมัดมือมัดเท้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านไปหมดเกลี้ยงหลายจุด มีภาพว่อนโซเชียล

เมื่อวันที่ 21 ตค.64 มีการส่งภาพข่าวจาก เพจชุมชนคนท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมา ตรงข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่ามีเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถูกคนร้ายบุกบ้านรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าไป พร้อมระบุว่าเมืองท่าขี้เหล็ก ขณะนี้ไม่แตกต่างกลับเมืองซอมบี้ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังชาวบ้านในเมืองท่าขี้เหล็ก ทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้  เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้รถยนต์เป็นพาหนะ จะหาเหยื่อเป็นหญิงสูงวัยที่อยู่บ้านเพียงลำพัง หรือ ขณะที่ออกมาปัดกวาดหน้าบ้านที่ติดถนน กลุ่มคนร้ายจะมีการส่งทีมงานเดินมาดูลาดเลาก่อน เมื่อเห็นสบโอกาส ก็เข้าประชิดตัวเหยื่อ ล็อคคอลากเข้าบ้าน จากนั้นคนร้ายที่เหลือจะขับรถเก๋งสีขาว หรือรถแวน เข้ามาจอดหน้าบ้านพร้อมมีอาวุธ  แล้วกรูกันเข้าไปช่วยกันจับตัวคนในบ้านมัดมือ และบางรายมัดเท้า แล้วคนร้ายจะลากตัวเหยื่อไปพารื้อค้นเอาทรัพย์สินเงินทองในบ้านจนเกลี้ยง แล้วหนีไป แต่ไม่ได้ทำร้ายจนเหยื่อเสียชีวิต ซึ่งในห้วง 2-3วันที่ผ่านมา ปรากฏภาพข่าวในโซเชียล เกิดขึ้นประมาณสองแห่งๆ แรก ที่บริเวณหน้าสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 บ้านท่าล้อ เมืองท่าขี้เหล็ก ส่วนอีกจุดเป็นบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่เรียกว่าบ้านสบก๋ง มีภาพวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กันและเกิดความหวาดกลัวกันเป็นอย่างมาก เพราะยังไม่มีเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มนี้ซึ่งคาดว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันมาลงโทษได้ การกระทำลักษณะนี้ถือว่าอุกอาจอย่างมาก เพราะไม่เกรงกลัวกฎหมายทางการเมียนมาที่โทษเกี่ยวกับการปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธจะมีโทษหนักมาก และเกิดขึ้นในยุคที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เป็นการซ้ำเติมประชาชนชาวพม่าเป็นอย่างมาก

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881