X

เก๋งชนท้ายกระบะบรรทุกข้าว ที่ จ.เชียงราย

เชียงราย – เก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกข้าว กู้ภัยทัพยั้งแม่จัน พบหนุ่มคนขับเจ็บสาหัส เร่งนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 19 ต.ค. 64 กู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พื้นที่บ้านแม่คำหลักเจ็ด ม.3 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังและอุปกรณ์ออกทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธิน ช่วงแม่สาย-แม่จัน ถนนฝั่งขาเข้าอำเภอแม่จัน บริเวณจุดกลับรถบ้านแม่คำหลักเจ็ด พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิ มิราจ สีแดง ทะเบียน เชียงราย สภาพด้านหน้ารถพังยับ มีข้าวเปลือกกองอยู่ด้านหน้ารถ และบริเวณพื้นถนนมีข้าวเปลือกกองเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร โดยมีรถกระบะคู่กรณียี่ห้ออีซูซุ สีเขียวแก่ ทะเบียน เชียงใหม่ ที่ถูกรถเก๋งชนมาจอดอยู่ โดยรถกระบะคันดังกล่าวติดตั้งคอกสำหรับใช้บรรทุกสิ่งของด้านหลังรถ และมีข้าวสารบรรทุกอยู่เต็มกระบะ โดยมีตาข่ายไนล่อนสีฟ้าที่ใช้รองข้าวเปลือกฉีกขาด ทำให้ข้าวเปลือกตกเกลื่อนถนน

ที่ใกล้รถเก๋งพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสายฟ้า (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันประสบเหตุ มีบาดแผลที่หน้าผาก เจ็บบริเวณหน้าอก กู้ภัยทัพยังนำส่ง รพ.แม่จัน แต่ต่อมาถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เกษมราษฑร์ศรีบุรินทร์ เพราะตรวจพบว่ากระดูกซี่โครงหักไปทิ่มปอด จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายสายฟ้าผู้บาดเจ็บ ทำงานอยู่ในตัวอำเภอแม่จัน คาดว่าน่าจะกำลังขับขี่เพื่อกลับไปทำงาน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถอาจเสียหลักไปชนกับรถกระบะบรรทุกข้าวที่กำลังจะเลี้ยวรถอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพยานหลักฐานและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881