X

ชมคลิป-ชนแล้วหนี !!! วอนออกมารับผิดชอบ ตนเองและแฟนไม่มีเงินซ่อม ”รถของใคร ใครก็รัก”

เชียงราย-ชนแล้วหนี เปิดกล้องวงจรปิดพบเป็นรถเก๋ง วอนออกมารับผิดชอบ ตนเองและแฟนไม่มีเงินซ่อม เป็นแค่ลูกจ้างรายเดือน ”รถของใคร ใครก็รัก”

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.เวลา 05.22 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน เฉี่ยวชนรถยนต์ปิคอัพจอดข้างทาง แล้วหลบหนี ทำให้รถยนต์ปิคอัพคันดังกล่าวได้รับความเสียหา บั้นท้ายด้านขวามีรอยฉีดขาดเป็นวงกล้าง

น.ส.ปรียา เงินเย็น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 ม.4 ต.คือเวียง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและแฟน ได้มาทำงานประจำที่ร้านธนวิริยะ สาขาป่าก่อ ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งตนเองและแฟนได้ทำงานประจำ และพักอยู่ในอาคารหอพักของร้านธนวิริยะ และในวันที่เกิดเหตุ แฟนได้เข้านอนตั้งแต่เช้า ไม่ได้เก็บรถเข้าไว้ในลานจอดรถ แต่ทุกครั้งก็จะเก็บไว้ในลานจอดรถด้านในของร้านพอรุ่งเช้าของวันที่ 27 ก.ย. มีพนักงานเข้ากะเช้า แล้วไปพบเห็นรถปิคอัพของตน มีร่องรอยการชน มีรอยฉีกขาด ท้ายขวาของรถเป็นวงกว้าง จึงได้ไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของร้าน และร้านใกล้เคียง พบว่า เวลา 05.22 น. พบว่ามีรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ขับมาด้วยความเร็ว ชนเข้าท้ายรถยนต์ด้านขวาอย่างแรง ทำให้กระจกรถเก๋งด้ายซ้ายหักกระเด็ดตกในที่เกิดเหตุ แกล้มขวารถเก๋งมีรอยบุบเข้าไปหลังชน คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเดินลงมายังถือโทรศัพท์มือถือ โทรอยู่ มองดูตามกล้องวงจรปิด เหมือนเข้ายังโทรศัพท์มือถืออยู่ แล้วเผอเรอ ทำให้รถเสียหลังมาชนรถจอดข้างทาง หลังจากที่คนคับรถเก๋งคนดังกล่าว ชนเสร็จ ก็ยังเดินลงมาดู แล้วก็ขับรถเก๋งออกไป แต่ยังคงวนกลับมาดูอีกรอบ ด้วยความมึนงงต่อมาในวันเดียวกัน เวลา 11.22 น. น.ส.ปรียา จึงได้นำคลิปหลักฐานรถเข้าแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย  ร้องขอให้ผู้ที่ชนรถตัวเอง ออกมารับผิดชอบ เพราะตนเองและแฟนก็ไม่มีเงิน เป็นแค่ลูกจ้างรายเดือนเท่านั้น และยังต้องมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัวอีกมาก จึงขอให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ หากผู้ที่ชนจะติดต่อขอรับผิดชอบสามารถติดต่อ น.ส.ปรียา 084-481-9373 ได้โดยตรง (ถึงวันนี้ยังไร้วี่แวว)

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881