X

คนหายไร้วี่แววยายฟองวัย 73 ปี ป่วยอัลไซเมอร์หายจากบ้าน จนท.หลายฝ่ายปูพรมค้นหา

เชียงราย-ไร้วี่แววยายจันทร์ฟองวัย 73 ปี ป่วยอัลไซเมอร์หายจากบ้านย่านหนองบัวญาติกู้ภัยระดมทีมค้นหา ญาติตั้งรางวัลเบาะแส 5,000 บาท

วันที่ 23 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ร่วมกันออกตามหา นางจันทร์ฟอง ตารินทร์ อายุ 73 ปี (เป็นอัลไซเมอร์) สวมเสื้อสีฟ้าลายดอก ที่ได้ปั่นจักยานสีชมพู ออกจากบ้านที่ชุมชนหนองบัว ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย เมื่อวันที่ 21 สค.ที่ผ่านมา เพื่อออกไปซื้ออาหารตลาดเช้า ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก กระทั้งทางญาติในบ้านไม่พบเห็นยายฟอง ภายในบ้าน จึงสงสัยและเป็นห่วง จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้านพบว่า เวลา 09.00 น.ยายจันทร์ฟองปั่นจักรยานออกไปจากการสอบถามหลานสาวยายฟอง ทราบว่า ได้ติดตามสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง พบว่ายายฟองได้ปั่นจักรยานวนไปมา เนื่องจากบริเวณใกล้บ้าน มีซอกซอยจำนวนมาก คาดว่าจะหลงซอยไม่สามารถกลับบ้านได้ และช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 21 พบว่ามีไรเดอร์ ยายได้เข้าไปสอบถามเส้นทางกลับบ้าน แต่ก็หายไป ทางยาติจึงขอดูดตามกล้องวงจรปิด ตามบ้านที่พบจุดยายเข้าไปสอบถามเส้นทาง

และในวันเดียวกันทางญาติได้ยื่น ขอดูกล้องวงจรปิดของทางหลวง แต่ก็ยังไร้วี่แวว ทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้ปูพรม ติดตามตลอดซอกซอย และมีชุดดำน้ำหา ตามจุดที่สงสัย ทางญาติยังได้ตั้งรางวัล 5,000 บาท ผู้ที่พบเห็น และคาดว่ายายฟอง ปั่นจักรยานออกไปไกล

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881