X

จอดฉี่เป็นเหตุ!! รถบรรทุกน้ำมันชนตูด

เชียงราย-รถน้ำมันขับออกด่านปูแกงชนรถขนไม้ น้ำมันดีเซลกว่าหมื่นลิตรนองพื้นถนน

วันที่ 30 ก.ค.64 20.30 น.เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันดีเซลพุ่งชนท้ายรถขนไม้ยูคาลิปตัสที่จอดยางระเบิดอยู่ข้างทาง ขณะออกจากด่านปูแกง ทำให้น้ำมันดีเซลกว่า 1 หมื่นลิตรจากอ.ฝาง นองพื้นถนน เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรถนนพหลโยธินขาล่อง ห่างจากด่านปูแกงเพียง 50 เมตร ให้รถวิ่งทางเดียว ประสานรถน้ำดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เย็นฉีดสกัดป้องกันเพลิงลุกไหม้
เมื่อเวลา 21.00 พ.ต.ต. ปวีณ วรรณราช พนักงานสอบสวนเวรสภ.พาน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนท้ายรถบรรทุกไม้ที่จอดอยู่ข้างทาง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีน้ำมันกว่า 1 หมื่นลิตรรั่วกระจายเกลื่อนตามพื้นถนน ห่างออกมาจากด่านปูแกงฝั่งถนนพหลโยธินขาล่อง เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรให้รถวิ่งทางเดียวแล้วประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำหล่อเลี้ยงป้องกันเพลิงไหม้ สอบสวนที่เกิดเหตุ นายพิเชฐชัย ว่องไว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ที่ 5 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมันของบริษัทสุรินทร์ จำกัด ให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกน้ำมันหมายเลขทะเบียน 70-4301 สุรินทร์ ออกจากอำเภอฝางเพื่อไปส่งน้ำมันที่ จ.เลย เมื่อผ่านด่านปูแกงออกมาได้ประมาณ 50 เมตร เกิดอยากปัสสาวะขึ้นมาจึงหักเลี้ยวหลบเข้าข้างทาง ปรากฏว่ามีรถพ่วงบรรทุกไม้ทะเบียน 81-9651 เลย จอดยางระเบิดอยู่ จึงทำให้ซีกรถด้านซ้ายพุ่งชนท้ายรถบรรทุกไม้เต็มแรงทะลุถึงแท็งค์น้ำมันที่บรรทุกมา ทำให้น้ำมันดีเซลกว่า 1 หมื่นลิตร รั่วออกมาเจิ่งนองพื้นถนน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้นำทรายขจัดคราบน้ำมันจำนวน หลายสิบกระสอบมาโรยซับคราบน้ำมันที่พื้นถนน คาดว่าพรุ่งนี้เช้าคงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881