X

สพป.เชียงราย เขต 1 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และโครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงาน

เชียงราย-สพป.เชียงราย เขต 1 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และโครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงาน

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 จัดกิจกรรม Big Cleaning Day จิตอาสาร่วมใจต้านภัย Covid-19 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 69 พรรษา 28 กรกฎาคม 2564 เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยมี ดร.สมบูรณ์ ธรรมลังกา ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 เป็นประธานในพิธีนำกล่าวถวายพระพร พร้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนมอบอุปกรณ์ทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสให้กับบุคลากรในสังกัดนำไปฉีดพ่น เช็ดล้างทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงาน ได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงรายนำโดย ดร.นาวิน พรมใจสา รองอธิการบดี พร้อมเจ้าหน้าที่มาร่วมฉีดพ่นน้ำยาในครั้งนี้ด้วย

ในวันเดียวกันดร.สมบูรณ์ ธรรมลังกา ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 ให้ใสสะอาดปราศจากการทุจริต (Zero Tolerance & Clean Thailand) ปลูกฝังให้บุคลากรทุกคน มีพฤติกรรมร่วมต้านการทุจริตในวงกว้างและขับเคลื่อนเขตพื้นที่การศึกษาให้เป็นเขตพื้นที่การศึกษาสุจริต โดยมีนายณภัทร เตโช ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงราย มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ ห้องประชุมพญามังราย สพป.เชียงราย เขต 1 ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881