X

“เด็กในกรอบ” คิดดีทำดี ให้สังคม

เชียงราย-เพื่อนๆ เด็กในกรอบได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งที่ 4 “มอบความสุข และรอยยิ้ม” ขึ้นที่ศาลาริมแม่น้ำโขง หน้าที่ว่าการอำเภอเชียงแสน

เมื่อเวลา10.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน 64 นายพรพล เหล่าวานิช ประธานชมรมเด็กในกรอบ คิดดี ทำดีเพื่อสังคม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พร้อมกับเพื่อนๆเด็กในกรอบได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งที่ 4 “มอบความสุข และรอยยิ้ม” ขึ้นที่ศาลาริมแม่น้ำโขง หน้าที่ว่าการอำเภอเชียงแสน โดยได้นำสินค้าราคาถูก เช่นเสื้อ กางเกง รองเท้า ตุ๊กตา ฯลฯ มาวางขายในราคาถูก เริ่มต้นราคา 20- 50 บาท ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เชียงแสน และนักท่องเที่ยวมาซื้อสินค้าจำนวนมาก

นายพรพล กล่าวว่า “เด็กในกรอบ” ได้รวมตัวกันร่วมๆ 500 คนโดยตั้งปณิธานว่า เราจะคิดดี ทำดีเพื่อสังคม แม้อดีตที่พวกเราเคยกระทำผิดและเคยต้องโทษมาแล้ว ต่อไปพวกเราจะร่วมกันทำดีเพื่อสังคม และช่วยสังคม เพื่อจะอยู่กันอย่างปกติสุขและมีความสุข นายพรพล กล่าวอีกว่าสินค้าที่เราวางจำหน่ายในครั้งนี้ ก็มาจากกลุ่มเด็กในกรอบช่วยบริจาคกันมา วันนี้เด็กในกรอบเรายังได้รับมอบหน้ากากอนามัยจากชมรม Orange Eyes Ride อีกจำนวนหนึ่ง และในวันที่ 14 มิย.เราจะไปจัดกิจกรรมขายสินค้าราคาถูกที่ตลาดนัดบ้านป่าสักน้อย ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน รายได้จากการจำหน่ายสินค้าราคาถูก จะนำไปจัดซื้อหน้ากากอนามัย และชุดPPE มอบให้กับเรือนจำกลางเชียงราย เพื่อให้กับผู้ต้องขัง และเจ้าหน้าที่ได้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด19 โดยจะนำไปมอบให้ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881