X

ตำรวจเมียนมาร์ท่าขี้เหล็ก ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงเสียชีวิตคาที่

เชียงราย-ตำรวจเมียนมาร์เฝ้าประตูขาออกสถานีตำรวจ พร้อมด้วยปืนคู่กาย คนร้ายขับรถมาหยุดหน้าสถานี เปิดฉากยิงด้วยอาวุธสงคราม ทำให้ตำรวจเมียนมาร์เสียชีวิต 1 คน

วันที่ 9 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา เกิดเหตุตำรวจท่าขี้เหล็ก เมียนมาร์ถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม ขณะเฝ้าประตูขาออกสถานีตำรวจท่าขี้เหล็ก เวลา 19.00 น.พบมีรถยนต์กระบะสีดำวิ่งมาทางสะพานเมียนมาร์-ไทย แห่งที่ 2 มุ่งหน้าไปทางสะพานเมียนมาร์-ไทย แห่งที่ 1  ขับมาหยุดตรงหน้าสถานีตำรวจบ้านขาว เมืองท่าขี้เหล็ก เปิดฉากยิงด้วยอาวุธสงครามเสียงดั่งสนั่นราว 5-10 นาที ไม่ทราบจำนวนคนร้าย แล้วหนีไปทางสะพานเมียนมาร์-ไทย แห่งที่ 1

ต่อมาทราบชื่อตำรวจเมียนมาร์ที่เสียชีวิตชื่อ หม่องจ่อซ๊าว อายุ 57 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ยื่นเฝ้าอยู่ประตูขาออกพร้อมอาวุธปืนยาว และมีตำรวจหนุ่มอีกนายเฝ้าประตูขาเข้า ในขณะนั้นตำรวจหนุ่มได้เดินเข้าไปโทรศัพท์ มีแต่หม่องจ่อซ๊าว (ตำรวจเสียชีวิต) ยืนถือปืนไม่ทันตั้งตัว จึงถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธสงครามเสียชีวิตคาที่ ตำรวจหนุ่มวิ่งออกมาไม่ทันคนร้ายได้ขับรถยนต์เผ่นหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาร์ทำการไล่ล่า แต่ยังไร้วี่แวว

เช้าวันที่ 10 มิ.ย. มีตำรวจเมียนมาร์จำนวน 10 นายตรึงกำลังอยู่หน้าสถานีตำรวจบ้านแม่ขาวเมืองท่าขี้เหล็ก และได้นำไม้มาปิดกั้นขวางทาง ห้ามรถยนต์วิ่งผ่าน ให้ปปช.ใช้เส้นทางรองเลี่ยงหน้าสถานีตำรวจบ้านแม่ขาวเมืองท่าขี้เหล็ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881