X

โควิดว่างงานตั้งวงเล่นไพ่ดื่มเหล้าแก้เหงา เจอข้อหาหนัก พ.ร.ก.

เชียงราย-นั่งสุมหัวตั้งวงเล่นไพ่ ดื่มสุรา เสียงดังสนั่นห้องเช่าอย่างไม่เกรงใจ ไม่รู้ตัวเอง เจอข้อฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงรายตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19  และเล่นพนัน

เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 9 พ.ค.64  พ.ต.ต.พัสกร สารคำ สวป.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับรายงานมาว่า มีแรงงานพม่าตั้งวงมั่วสุมเล่นไพ่ผสมสิบ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สุรชาติ ปัญญางาม ร้อยเวรสายตรวจจักยานยนต์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ  ร่วมกับทหาร ฉก.ม. 3  ฝ่ายปกครอง

รุดไปตรวจสอบที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องที่ 7 ม.7 ต.แม่สาย  พบมีชายนักจับกลุ่มกันเล่นไพ่ ข้างๆมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งวงกันส่งเสียงดังลั่นบริเวณห้องเช่า เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัว  นายจาตุ๋ย แซ่หย่อ อายุ 34 ปี ที่อยู่ 989/88 ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย  นายซอแตง อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาร์ นายเหวย หยัน อายุ 19 ปี ชาวเมียนมาร์  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงรายตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19  และฝ่าฝืนคำสั่งห้ามชุมนุม ทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมที่ใดๆ ในสถานที่แออัดหรือกระทำการอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยอันเป็นความผิดตาม พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และแจ้งข้อหานายจาตุ๋ย แซ่หย่อ   “เป็นเจ้าห้องเช่า จัดให้มีการเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พนง.สอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881