X

ทหารไม่ทิ้งประชาชน ได้จัดทำข้าวกล่อง นำน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ นำมาแจกให้ ปปช.

เชียงราย-ทหารไม่ทิ้งประชาชน ได้จัดทำข้าวกล่อง นำน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ นำมาแจกให้ ปปช.ที่ได้รับผลกระทบสถานการนณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  อยู่ในขณะนี้

ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37/กอ.รมน.จังหวัด ช.ร. จัดกิจกรรมแจกจ่ายอาหาร และผักสดสะอาดปลอดภัย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่าย ให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ ซึ่งได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

เมื่อ 6 พ.ค. 64 เวลา 11.00 น. พล.ต. ศุภฤกษ์  สถาพรผล ผอ.ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ผอ.ศบภ.มทบ.37 พร้อมด้วยคณะ และส่วนราชการ ได้จัดกิจกรรมแจกจ่ายอาหาร และผักสดสะอาดปลอดภัย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่าย ให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 บริเวณลานจอดรถอาคารเอนกประสงค์ชุมชนราชเดชดำรง อ.เมือง จว.ช.ร.โดยได้ให้ทหารประกอบทำข้าวกล่องแจก น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ จำนวน 100 ชุด สร้างความรู้ความเข้าใจการปฏิบัติตัวตามมาตรการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชน และได้นำผลิตผลพืชผักผลไม้เกษตรปลอดภัยจาก จากโครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายเม็งรายมหาราช มทบ.37 นำมาแจกจ่ายให้ ปปช.ช่วยเหลือขั้นต้น ในเขตพื้นที่ ชุมชนวัดพระแก้ว ชุมชนราชเดชดำรง ชุมชนดอยทอง และเดินทางไปมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 2 รายพร้อมกล่าวให้ ปปช.โดยทาง ผบ.ทบ. มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ปัจจุบัน โดย ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37 เห็นความสำคัญความเดือดร้อนของพี่น้อง ปปช. พร้อมจะอยู่เคียงข้างให้ความช่วยเหลือ โดยจะนำพืชผลการเกษตรจากค่ายฯ หรือสิ่งต่างๆ ที่จะช่วยเหลือได้ มาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน เพราะทหารจะอยู่เคียงข้างกับประชาชนในทุกโอกาส

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881