X

เว๊บไซต์ COVID-19 CR เผยขณะนี้ มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในเชียงราย กำลังรักษา 12 คน

เชียงราย- เว๊บไซต์ COVID-19 CR สำนักงานสาธารณสุข จ.เชียงราย รายงานข้อมูล ว่า ขณะนี้ มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใน จ.เชียงราย กำลังรักษาอยู่ในโรงพยาบาล 12 คน ศบค.อนุมัติ เสนอ ปิดสถานบันเทิงทุกแห่งใน 41 จังหวัด อย่างน้อย 14 วัน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.64 เว๊บไซต์ COVID-19 CR สำนักงานสาธารณสุข จ.เชียงราย (http://61.19.32.29/covid19cr/web/index.php) รายงานว่า ขณะนี้ มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใน จ.เชียงราย กำลังรักษาอยู่ในโรงพยาบาล 12 คน รวมเป็นผู้ติดเชื้อสะสมในจังหวัด 86 คน รักษาหายแล้ว 74 เสียชีวิต 0 คน ซึ่งหลายสถานที่มีที่มีไทม์ไลน์เผยแพร่ออกมาในโซเชียลว่าผู้ติดเชื้อเดินทางไปมีการปิดร้านทำความสะอาดกัน
นอกจากนี้ ศบค. อนุมัติตาม สาธารณสุข เสนอ ปิดสถานบันเทิงทุกแห่งใน 41 จังหวัด อย่างน้อย 14 วัน โดยพิจารณาจาก 2 ปัจจัย คือ 1.จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง จำนวน 20 จังหวัด 2.จังหวัดที่มีความเสี่ยง เป็นทางผ่าน เป็นเมืองใหญ่ มีสถานบันเทิงจำนวนมาก คาดจะมีความชัดเจนในวันนี้ โดยจะออกเป็นข้อกำหนดใหม่ โดยหนึ่งในนั้นมี จ.เชียงราย รวมอยู่ด้วย รอการแถลงอย่างเป็นทางการของจังหวัดเชียงราย อีกครั้ง
สถานการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลต่อการท่องเที่ยวของจังหวัด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คาดว่าปริมาณนักท่องเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์ จะลดลงมาก ประชาชนเลือกที่จะอยู่บ้านตามคำแนะนำของทางราชการ

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา  ทีมข่าวเชียงราย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881