X

รองผู้การเชียงรายลงพื้นที่ตรวจราชการ สภ.เทิง

เชียงราย-รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เดินทางมาตรวจราชการที่สถานีตำรวจภูธรเทิง อ.เทิง ตรวจตราความเรียบร้อยในการปฏิบัติงาน การดูแลความเรียบร้อย และความสะอาดของพื้นที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มี.ค. 64 พ.ต.อ.ประจัญ ปัญญาแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เดินทางมาตรวจราชการที่สถานีตำรวจภูธรเทิง อ.เทิง โดยมี พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวง ผกก.สภ.เทิง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดจำนวน 60 นาย ร่วมต้อนรับและนำเสนอผลงานในรอบปีที่ผ่านมา ในการตรวจราชการในครั้งนี้เป็นการตรวจราชการประจำปี เพื่อตรวจตราความเรียบร้อยในการปฏิบัติงาน การดูแลความเรียบร้อย และความสะอาดของพื้นที่

ในการนี้ พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธิหลวง ในฐานะหัวหน้าสถานตำรวจภูธรเทิง ได้พารอง ผบก.เชียงราย ชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ความเรียบร้อยของสถานที่ โดยไปดูห้องประจำวัน ห้องสอบสวน ห้องเก็บอาวุธ และหนองน้ำสาธารณะของ สภ.เทิง ก่อนจะไปร่วมประชุมรับฟังผลการปฏิบัติงานในรอบปีที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของ สภ.เทิง เป็นลำดับสุดท้าย การตรวจราชการของรอง ผบก.เชียงราย ในวันนี้จะเป็นการตระเวณไปตรวจตาม สภ.ต่างๆ เพื่อตรวจตราความเรียบร้อย และยังเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงจากภาค 5 และคณะของจเรตำรวจที่จะมาตรวจประเมินการทำงานในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881