X

ทหารบำเพ็ญสาธารณประโยชน์

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ร่วมกับ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 จัดกิจกรรมพัฒนาและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และกำจัดขยะมูลฝอย ณ ชุมชนดอยทอง เขตเทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 09.00 นาฬิกา พันเอก กิตติพล ไพรหิรัญ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ร่วมกิจกรรมพัฒนาและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และกำจัดขยะมูลฝอย ณ ชุมชนดอยทอง เขตเทศบาลนครเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นการระงับยับยั้งและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมี เจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงราย, ชุดเสนารักษ์เดินเท้า โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช, จิตอาสาพระราชทานศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37, จิตอาสาพระราชทาน กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมการทำความสะอาดประมาณ 85 คน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ทั้งนี้ พันเอก กิตติพล ไพรหิรัญ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดเชียงราย ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ป่วยติดเตียง ชุมชนดอยทองจำนวน 2 ราย ได้แก่
1. นางคำ โสภณ อายุ 72 ปี โรคเบาหวาน มีอาการขาอ่อนแรงทั้งสองข้าง
2. นายจำเริญ กันทะวงศ์ อายุ 64 ปี มีความดันโลหิตสูง รักษาไม่ต่อเนื่อง เป็นผู้พิการตาด้านซ้ายบอดสนิท และได้มอบข้าวกล่องให้กับประชาชนในพื้นที่และผู้ร่วมกิจกรรม จำนวน 50 ชิ้น การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881