X

กู้ภัย!! ไม่พอใจ ถูกเตือนเปิดเพลงเสียงดัง บุกยำเจ้าของร้านคาร์แคร์เจ็บ 2

เชียงราย – หน่วยกู้ภัย ยกพวกกว่า 20 คน บุกชกต่อย เจ้าของคาร์แคร์ กับลูกน้องกลางดึกเจ็บ 2 คน ภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัด เหตุน่าจะเพราะไม่พอใจที่ลูกน้องร้านคาร์แคร์ ไปถ่ายคลิปกลุ่มกู้ภัยเปิดเพลงรถกระบะเสียงดัง ข้างคาร์แคร์ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โพสต์เตือนในเพจเฟสบุ๊คดังเชียงราย ไม่ถึง 15 นาที ได้เรื่อง รุดแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด ชาวเน็ตรุมประณาม

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอของกลุ่มวัยรุ่น หน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่งใน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ได้ยกพวกมายังร้านคาร์แคร์ที่อยู่ภายในปั๊ม ปตท.สาขา อ.เชียงแสน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาและมีการรุมทำร้ายร่างกาย เจ้าของร้านคาร์แคร์และลูกน้อง 2 คนจนบาดเจ็บ โดยเฉพาะชายวัยรุ่นสวมหมวกแดง ที่ปรี่เข้าชกทันทีเมื่อเดินเข้ามาในคาร์แคร์ ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้น พฤติกรรมของกลุ่มหน่วยกู้ภัยหัวร้อนดังกล่าวกันอย่างมาก
นายกิตติพันธ์ สุนันต๊ะ อายุ 36 ปี พนักงานร้านคาร์แคร์ ชื่อ ร้านราดชะรด เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนนี้ ภายหลังจากปั๊มน้ำมันได้ปิดบริการตอนเวลา 21.00 น ตนก็เตรียมนอน อยู่ภายในห้องพักของร้านคาร์แคร์ ที่อยู่ภายในปั๊มจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น.ตนได้ยินเสียงเพลงพี่เปิดดังมาจากด้านหน้าปั๊ม บริเวณหน้าตึกของจุดบริการหน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่ง จึงเดินไปบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอ และมาโพสต์ ใน ” กลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย News”
โดยมีข้อความที่โพสต์ว่า ” ขณะนี้เวลา 22.25น. โดยประมาณขอบคุณมูลนิธิฯ…..จุดเชียงแสน ด้วยนะครับ ที่พร้อมบริการประชาชนแต่ จะดีกว่านี้ถ้าเบาเสียงลงหน่อยนะครับบางทีประชาชนในพื้นที่ก็ต้องการพักผ่อนนะครับ เสียงอาจจะดังรบกวนไปหรือเปล่าครับ ฝากหน่วยงานของ…..จังหวัดเชียงราย หรือผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยครับด้วยความเคารพจากใจนะครับ ” พร้อมลงคลิปวีดีโอที่ตนไปถ่ายความยาว 30 วินาที
ภายหลังจากโพสต์ไม่ถึง 15 นาที จู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยดังกล่าว ขับถยนต์ตู้ติดโลโก้หน่วยกู้ภัย เข้ามาจอดบริเวณจุดเติมลมของปั๊มน้ำมัน และมีรถจักรยานยนต์อีกจำนวนหลายคันขับเข้ามาจอดบริเวณด้านหน้าคาร์แคร์ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณกว่า 20 คน เดินเข้ามาภายในคาร์แคร์และถามว่าใครเป็นคนโพสต์ ซึ่ง ตนได้ตอบไปว่าตนเป็นคนโพสต์เอง ส่วน นายสุทธิโชค ภูมิตัน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาร์แคร์ ซึ่งได้ยินเสียงออกมาดูเหตุการณ์ ตอบไปว่าเป็นผู้อนุมัติโพสต์ด้วย เพราะเป็นแอดมินของเพจข่าวดังกล่าว จากนั้นก็มีวัยรุ่นจำนวน 3-4 คนเข้ามารุมทำร้ายด้วยการชกต่อย เจ้าของร้าน และตนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บและต่อมาเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขอโทษและขอให้เรื่องราวต่างๆจบลง
ต่อมา ตนและเจ้าของร้านคาร์แคร์ เดินทางไปยังโรงพยาบาลเชียงแสน เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่ง ตนมีอาการบวมไปทั่วทั้งใบหน้าและศีรษะ ส่วน นายสุทธิโชค เจ้าของร้านคาร์แคร์ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณหลังใบหูซ้ายต้องเย็บจำนวน 2 เข็ม ภายหลังจากทั้งสองคนได้ตรวจร่างกายแล้วจึงเดินทางไปยัง สภ.เชียงแสน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี
นายสุทธิโชค เจ้าของคาร์แคร์เคราะห์ร้าย กล่าวว่า ตนทำธุรกิจจะทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวซึ่งไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มาก่อน แต่ในครั้งนี้จู่ๆคนกลุ่มวัยรุ่นของหน่วยกู้ภัยเข้ามาทำร้ายถึงในพื้นที่ ตนคงยอมไม่ได้คงต้องดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และขณะแจ้งความมีผู้รู้จักกลุ่มที่ทำร้ายอยากจะไกล่เกลี่ย แต่อ้างว่าโทรติดต่อไม่ได้

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881