X

กระบะเสียหลัก พุ่งชนบ้านพังเสียหาย 3 หลัง

เชียงราย-หนุ่มขับรถกระบะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนบ้านเสียหาย 3 หลัง คาดคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 12 ก.พ. 64 ร.ต.อ.เชียน กันใจยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรั้วและบ้านพังเสียหาย 3 หลัง คนขับได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บ้านปี้ ม.1 ต.หงาว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงรีบรุดลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพร้อมกับแพทย์เวร รพ.เทิง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ช่วงเทิง-เชียงคำ พื้นที่บ้านปี้ ม.1 ต.หงาว พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กล 9470 เชียงราย ชนเข้ากับฝาบ้านของบ้านเลขที่ 1 ของนางรอง หมอกเหมย สภาพพลิกตะแคงล้อรถด้านขวายกคาอยู่กับเสาต้นกลางด้านข้างบ้าน ด้านหน้ารถพังยับ มีนายพงศกร จิตถา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.11 ต.หงาว อ.เทิง ได้รับบาดเจ็บที่ท้อง หน้าอก และตาขวา รู้สึกตัว แพทย์ รพ.เทิง ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เกษมราษฏร์ศรีบุรินทร์

ตรวจสอบพื้นที่พบบ้านเลขที่ 1 ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ฝาบ้านและถูกชนรั้วบ้านถูกชนพังเสียหาย ขณะที่บ้านเลขที่ 75 ซึ่งเป็นบ้านปูนปลูกอยู่ติดกัน ถูกรถชนเข้าที่มุกระเบียงหน้าบ้าน เสาด้านขวาของมุกถูกชนหัก โครงสร้างมุกพังเสียหายไปถึงตัวบ้าน โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านและรั้วด้านข้างฝั่งขวามือถูกชนพังเสียหาย และบ้านเลขที่ 22 ถูกชนเข้ากับเสาบ้านด้านซ้ายกระเด็นหายทั้งต้น ฝาบ้านด้านหน้าและด้านข้างพังเสียหาย

จากการสอบถามผู้อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะที่นายพงศกรขับมาจากทาง อ.เทิง มุ่งหน้าไปทางเชียงคำ คาดว่าน่าจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านสันป่าบง ม.11 ต.หงาว แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจจะหลับใน รถเสียการควบคุมพุ่งข้ามเลนไปยังฝั่งตรงข้าม ชนเข้ากับบ้านเลขที่ 22 พุ่งทะลุรั้วบ้านไปชนกับมุกระเบียงหน้าบ้านและโต๊ะหินอ่อนของบ้านเลขที่ 75 และพุ่งไปชนเข้ากับรั้วและฝาบ้านเลขที่ 1 รวมบ้านเสียหาย 3 หลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนบ้านที่พังเสียหายทางญาติผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ตามมูลค่าความเสียหาย แต่ต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาประเมินความเสียหายเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881