X

ศึกชิงเก้าอี้นายกแม่สายมิตรภาพเดือด!!! อดีต นายกฯ ชน อดีต รองนายก

เชียงราย- ศึกชิงนายกแม่สายมิตรภาพ ดุเดือด อดีต นายกฯ ลงชนกับ อดีต รองนายกแม่สายมิตรภาพ ส่งทีม สท.เต็มทุกเขต อดีตนายกทำงานสุขุมนุ่มลึก ส่วน ผู้ท้าชิง เป็นหญิงแกร่งทำงานฉับไว สท.กลุ่มอิสระหน้าใหม่ขอแจ้งเกิด อาศัยเป็นคนพื้นที่ ชูสโลแกนใจถึงพึ่งได้พร้อมรับใช้ประชาชน

วันที่ 13 ก.พ.2564 การเปิดรับสมัคร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่สายมิตรภาพ และสมาชิกสภาเทศบาลแม่สายมิตรภาพ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รับสมัครตั้งแต่วันที่ 8-12 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมี นายทนงศักดิ์ รัตนโสภณ ปลัดเทศบาลตำบลแม่สายมิตรภาพ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ประจำเทศบาลตำบลแม่สายมิตรภาพ และ เจ้าหน้าที่ กกต. 3 ท่าน ดูแลการสมัครและเลือกตั้ง

โดยศึกชิงเก้าอี้นายก มีผู้ลงสมัครสองราย คือ นายศตพล วงค์ริยะ ได้เบอร์  1 (อดีตนายก) และ นางสาวอุบล ใจวรรณะ ได้เบอร์ 2 (อดีตรองนายก) โดยเป็นการจับฉลากก่อนทั้งคู่ ซึ่งทาง นายศตพล เป็นอดีต นายกเทศมนตรีเทศบาลแม่สายมิตรภาพ ลงสมัครรักษาเก้าอี้นายกอีกครั้ง ส่วน นางสาวอุบล อดีตรองนายก ที่แยกตัวออกมา จัดทีมผู้บริหาร และ สท.ลงแข่งกันเอง และยังมีกระแสเสียงว่าทั้งคู่สูสีกัน เกิดจากผลการทำงานที่ผ่านมาในอดีต อดีตนายกทำงานสุขุมนุ่มลึกผลงานดีตลอดมา ส่วน รองนายกผู้ท้าชิง เผยเป็นหญิงแกร่งทำงานฉับไว เข้าถึงชาวบ้าน จึงทำให้ทั้งคู่นี้สูสี เพราะทำงานในพื้นที่มานานพอๆกันโดยมีทางผู้สมัครทีมนายศตพล วงค์ริยะ ได้เบอร์  1 (อดีตนายก) จัดทีมคณะบริหารมี นายนำศักดิ์ ประโรมวงค์ นายสุข ทะนันไชย นายธนพงศ์ อัคนิจ นายบุญรัตน์ คำเงิน และส่ง สท.ครบทุกเขต สโลแกน ชุมชนก้าวไกล พัฒนาโป่งใส นางสาวอุบล ใจวรรณะ ได้เบอร์ 2 (อดีตรองนายก) จัดทีมคณะบริหารมี นายศิริ จันทิตา นายบรรจง ณ.ลำพูน นายสุริยา คลทรงแสง นายศุภชัย แขงใจ พร้องส่งทีม สท.ครบทุกเขตสโลแกน เลือกคนใหม่ แม่สายมิตรภาพต้องเปลี่ยน

และยังเผยอีกว่ามีผู้สมัครสมาชิกหน้าใหม่ลงในนามอิสระเพิ่มอีกหลายทีม ตลอดระยะเวลาการเมืองท้องถิ่นที่ห่างเหินไปนาน ทำให้การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลง เป็นที่สนใจหน้าใหม่ที่มาลงเล่นการเมืองระดับท้องถิ่น มีการตื่นตัวของผู้ลงสมัครหลายราย เพื่อต้องการมีส่วนร่วม มาบริหารท้องถิ่นของตนเอง และต้องการพัฒนาเปลี่ยนแปลงการบริหาร ตามแนวทางผู้ลงสมัคร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881