X

ชายเมาคลั่งด่ากราดใน รพ.ชร.ไม่พอใจ จนท.เปล ตร.20 นายรุดเจรจาสงบ

เชียงราย – เกิดเหตุชายเมาคุ้มคลั่ง ด่ากราดด้วยคำหยาบคาบ โวยวายลั่นห้องฉุกเฉิน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ กลางดึก จนท.ตร.20 นายรุดควบคุมสถานการณ์จนสงบ อ้างไม่พอใจ จนท.เปล

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ได้เกิดเหตุผู้ป่วยอาละวาดโวยวาย ภายในห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จนทำให้ คนเจ็บ คนป่วย และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ต้องแตกตื่น และโทรมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ไประงับเหตุ

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองเชียงราย กว่า 20 คน ไปถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งพบผู้ป่วยชาย สวมใส่ชุดของทางโรงพยาบาล ได้เดินออกจากห้องฉุกเฉิน ไปยืนอยู่บริเวณริมทางฝั่งตรงข้ามกับตึกฉุกเฉินใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดเกลี้ยกล่อมผลักดันให้ชายคนดังกล่าวโทรศัพท์ติดต่อญาติให้มารับกลับบ้านเพื่อระงับเหตุเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาจอดบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลซึ่งมีผู้ชายและผู้หญิงอีก 1 คน ได้นำเสื้อผ้ามาให้ชายที่คุ้มคลั่งดังกล่าวได้เปลี่ยน ทราบต่อมาผู้หญิงที่มาเป็นภรรยา ได้เดินข้ามฝั่งเพื่อนำชุดของทางโรงพยาบาล ที่ให้ผู้ป่วยใส่ เดินข้ามกลับมาคืนโดยที่มีชายคุ้มคลั่ง เดินตามมาด้วยชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าว ทราบชื่อว่า นายอนุรัตน์ วงศ์อนันต์ หรือ ตี๋ ประชาชื่น อายุ 44 ปี อยู่เลขที่ 25 หมู่ที่ 15 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่เวรเปลของทางโรงพยาบาลพูดจาไม่ดี จึงทำให้ตนไม่พอใจ พูดไปพูดมาก็หันมาด่ารปภ. แถมยังด่าว่าผู้สื่อข่าว อีกด้วย และก็ท้าตีท้าต่อย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัวเพื่อระงับเหตุและเกลี้ยกล่อมให้กลับไปสงบสติอารมณ์ที่บ้านเพื่อไม่ให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทภายในโรงพยาบาล

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ของทางโรงพยาบาล ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้นายตี๋ ได้เมา และกระโดดลงในน้ำ และมีพลเมืองดีได้โทรแจ้งสายด่วน1669 เพื่อให้กู้ภัยไปช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลฯ

แต่พอกู้ภัยพามาถึงโรงพยาบาลนายตี๋ ก็เอะอะโวยวายด่ากราด ลั่นห้องฉุกเฉิน โดนด่าหมด ไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล เวรเปล รปภ. โดยด่ากราดด้วยคำหยาบคายแบบชุดใหญ่ จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องรีบโทรแจ้งตำรวจเพราะกลัวจะเกิดเหตุทะเบาะวิวาทในโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็พลักดันให้นายตี๋กลับบ้านเพื่อระงับเหตุ

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนายตี๋ อีกครั้งไปว่ามีใครทำอะไรให้ไม่พอใจหรือไม่ถึงมาอะโวยวายและด่าเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาลโดยนายตี๋ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเจ้าหน้าที่เวรเปลพูดไม่ดีผู้สื่อข่าวก็ย้อนถามกลับไปว่าเขาพูดว่าอย่างไร ซึ่งนายตี๋ไม่ตอบแต่บอกว่าให้เจ้าหน้าที่เวรเปลคนดังกล่าวมาคุยกับเขาเอง เพราะเขารู้ตัวดีว่าเขาทำอะไรไว้

ในขณะนั้นภรรยาของนายตี๋จึงพยายามภายในตี๋กลับบ้านแต่นายตี๋ก็เอะอะโวยวายและท้าตีท้ายต่อย กับ รปภ. และด่าผู้สื่อข่าว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุและผลักดันให้ในตี๋กลับบ้าน ซึ่งมีญาติของนายตี๋พร้อมด้วยภรรยาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ออกไปจากฝั่งตรงข้ามของโรงพยาบาลในขณะที่รถเคลื่อนตัวนายตี๋ได้ตะโกนด่า ท้าทายทุกคน และตะโกนมาว่า ใครอยากเจอตนให้ไปหาได้ที่บ้านแถวๆ วัดร่องขุ่น

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881