X

ชายสูงอายุเคราะห์ร้าย กลับจากสูบน้ำในนาข้าว จยย.เสียหลักลงในนาล้มทับหน้ามุดน้ำดับ

เชียงราย- ชายสูงอายุ วัย 62 ปี ชาว อ.แม่สาย จ.เชียงราย เคราะห์ร้าย กลับจากสูบน้ำในนาข้าว ควบ จยย.คู่ใจจะกลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกไปในนาข้าวที่มีน้ำขัง รถ จยย.ล้มทับด้านหลังทำให้ลุกไม่ได้ หน้าคว่ำจมน้ำขาดอากาศเสียชีวิต กว่าจะมีผู้ไปพบศพเริ่มแข็งแล้ว ส่งศพไป รพ.เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 ก.พ.64 สมาคมปิยะมิตรกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัย อ.แม่สาย ได้รับแจ้งพบผู้ประสบอุบัติเหตุ ที่ บริเวณถนนกลางนา บ้านใหม่พัฒนา หมู่ 8 ต.ศรีเมืองชุม ตำบลเกาะช้าง อ.แม่สาย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.พีรภัทร อุ่นนันกาศ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เกาะช้าง

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสาย แม่สาย-เชียงแสน เข้าไปในซอย ราว 800 เมตร อยู่กลางนาและมีไร่มันสำปะหลัง เป็นถนนดิน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน 1กฉ-2046 เชียงราย ตกอยู่ในร่องน้ำ ลึกราว 80 ซ.ม.ล้มตะแคง ทับร่างชาย 1 คน ทราบชื่อว่า นายอุ่นแก้ว ดวงแสง อายุ 62 ปี ถือบัตรหัวศูนย์ อยู่บ้านเลขที่ 366 ม.7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย ลักษณะนอนคว่ำหน้าจมน้ำในนาอยู่ เสียชีวิตมาน่าจะหลายชั่วโมงเพราะตัวแข็งแล้ว สวมเสื้อกางเกงลายพราง สองเท้าบูตสีส้มที่ใช้กันน้ำ ไม่พบบาดแผลอื่น

สอบถามญาติและบุตรสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายออกมาสูบน้ำเข้านาที่บริเวณดังกล่าว เพราะทำนาปรังตั้งแต่ช่วงบ่าย แล้วช่วงค่ำยังไม่กลับบ้านจึงออกตามหา กระทางมาพบศพตอนมืดค่ำแล้ว คาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นถนนคันดินที่แคบราว 1 เมตร และทางเป็นหลุมบ่อ เมื่อผู้ตายขี่ จยย.มาถึงเพื่อจะกลับบ้านหลังจากสูบน้ำเข้านา อาจจะชะลอรถและใช้เท้าประคองรถเพื่อผ่านทางช่วงนี้ แต่เท้าเหยียบพลาดทำให้รถล้มตกลงไปในนา แล้วด้วยความเคราะห์ร้าย ตัวรถได้ทับด้านหลังของผู้ตายที่นอนคว่ำหน้า ทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ใบหน้าและจมูกถูกกดจมอยู่ในน้ำนาน จึงขาดอากาศทำให้เสียชีวิตดังกล่าว และญาติยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนไม่ดื่มสุรา จึงนำศพส่ง รพ.แม่สาย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881