X

เด็กวัย 7 ปี หายออกจากบ้านไป 1 คืน ตามหาเจอพบกลายเป็นศพ

เชียงราย-เด็กวัย 7 ปี หายออกจากบ้านไป ทางพ่อแม่ได้วิ่งเข้าแจ้งความ จนกทั้งวันรุ่งขึ้น มีชาวบ้านไปพบว่าเด็กดังกล่าวกลายเป็นศพ ทางญาติคาดว่าการตามมีเงื่อนงำ

เมื่อเวลา​ 13.00​ น.วันที่ 17 ม.ค.2564   พ.ต.ท.ณภัทร อดทน  สว.(สอบสวน)​ สภ.เวียงเชียงรุ้ง​จ.เชียงราย​  ได้รับแจ้งว่าจากญาติน้องบ๊อบบี้ที่หายออกจากบ้านไป  มีผู้พบศพ​ ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน อายุ 7 ปี   ที่หายออกจากบ้านเลขที่ 397 หมู.9 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 16 ม.ค.64  มีชาวบ้านพบนอนตายอยู่ใต้พงหญ้าใกล้ลานตากมัน​   ห่างจากบ้านประมณ 2.5​ กม.เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัย​เวียงเชียงรุ้ง​  พบสภาพศพของ​น้องบ๊อบบี้​ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน​ สวมเสื้อยึดสีชมพู​ นอนตายในพงหญ้ามีกิ่งไม้ปกปิดไว้​ จึงนำศพส่ง​รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์​  ชันสูตรศพหาสาเหตุการตายจากการสอบสวน นายทรงวุฒิ แปงเรือน อายุ 30 ปี พ่อของน้องบ๊อบบี้​   ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ออกจากบ้านไปทำงานที่สวนยางพารา​ ปล่อยให้น้องบ๊อบบี้อยู่กับญาติที่บ้าน​  และเมื่อตอนเย็นกลับมาบ้าน ทางญาติแจ้งว่าเมื่อออกไปซื้อของกลับมาก็ไม่พบน้องบ๊อบบี้อยู่ที่บ้าน

ทางญาติจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบและเกรงว่าน้องบ๊อบบี้จะเกิดอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง  เมื่อ 23.58 น.ของวันดังกล่าว เพื่อขอให้ทางตำรวจเร่งช่วยหา ต่อมาจนกระทั่งมีผู้พบร่างของ ด.ช.บ๊อบบี้ เสียชีวิตอยู่พงหญ้าในลานตากมัน​โดยไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต ด้าน​ พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง เปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง​  ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ส่วนร่างของ น้องบ๊อบบี้ได้ส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์​  ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881