X

แข่งขันฟุตซอลเยาวชนบ้านเอื้ออาทรลีก ทีมอาข่าเดอะคิง ชนะที่ 1

เชียงราย- พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ประธาน กต.ตร.ภาค 5 รุ่น 11 ปธ. กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และ ปธ.ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย และคณะ ร่วมชมการแข่งขันฟุตซอล แม่สายเอื้ออาทรลีก (ซีซั่น2) ณ สนามหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมมอบถ้วยรางวัลให้ทีมชนะเลิศ คือ ทีมอาข่าเดอะคิง (บ้านห้วยไคร้) รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด 1,000 บาท ให้นักฟุตซอลตั้งใจเล่นกีฬา และเป็นคนดีของสังคมและให้ห่างไกลยาเสพติด และทางตนจะให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์กีฬาและรางวัลเต็มที่

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.64 นี้ นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธาน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภาค 5 รุ่น 11(กต.ตร.) ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และ ประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย พร้อม นายภูวนนท์ ยืนยง รองประธานคนที่ 1 ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ,นายสราวุธ คำฟูบุตร ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.เชียงรายและคณะ ร่วมชมการแข่งขันฟุตซอล แม่สายเอื้ออาทรลีก (ซีซั่น2) ณ สนามหมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย
โดย นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ได้เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้ทีมชนะเลิศ คือ ทีมอาข่าเดอะคิง(บ้านห้วยไคร้) รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด 1,000 บาท รางวัลที่สอง ทีม พีวายคลับ (น้องน้องPY),รางวัลที่สาม ทีมเยาวชนบ้านเอื้ออาทร 1 และ ทีมชนะจุดโทษ ได้แก่ ทีมตำครกแตก โดย น้องเอ็ม นายซีโมน มาเยอะ อายุ 32 ปี เป็นผู้จัดการทีมเยาวชนบ้านเอื้ออาทร 1 เป็นผู้จัดงาน และกล่าวว่า 1 การแข่งขันฟุตซอล เพราะถือว่าเป็นกีฬาที่เยาวชนสนใจและสามารถพัฒนาไปแข่งขันระดับจังหวัดและประเทศต่อไปได้ และแข่งขันกันมาหลายปีแล้ว ปีนี้ถือว่าแชมป์เป็นทีมใหม่ นักกีฬาทุกคนมีความตั้งใจและพัฒนาฝีเท้ากันได้ดีมากขึ้น ก็อยากให้มีการส่งเสริมเยาวชนเหล่านี้ต่อเนื่อง
นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธาน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภาค 5 รุ่น 11(กต.ตร.) ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และ ประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ได้ให้โอวาทกับทีมนักฟุตซอลว่า ให้ตั้งใจเล่นกีฬา และเป็นคนดีของสังคมและให้ห่างไกลยาเสพติด และทางตนจะให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์กีฬาและรางวัลเต็มที่และเจ้าของสถานที่สนาม บ้านเอื้ออาทร 1 ที่มี นายภูวนนท์ ยืนยง รองประธานคนที่ 1 ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย และ ประธานชุมชนบ้านเอื้ออาทรแม่สาย 1 ให้การสนับสนุนส่งเสริมเต็มที่ ถือว่าเป็นโอกาสให้เยาวชนได้มาแข่งขันและฝึกฝีเท้ากันให้มากยิ่งขึ้นต่อไป และจะได้พบกันในการแข่งขันครั้งหน้า ซีซั่น 3 ที่จะถึงนี้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881