X

โจรหลังค่อมงัดร้านขาย 20 บาท ครั้งที่ 3 กล้องจับภาพได้ วอน ตร.ช่วยเร่งจับ

โจรชุม กล้องจับภาพโจรงัดแงะที่ร้าน ขายของ 20 บาท ริมถนนพหลโยธิน อ.แม่สาย จ.เชียงราย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นชายหลังค่อม โดนงัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 วอน สูญเงินกว่าหมื่นบาท ตร.ช่วยจับ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 ม.ค.64 พ.ต.ท.จักรพงษ์ ศรีวาณิชย์กุล สารวัตรสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งจาก นายอาโย ค่าหล่า อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่สาย ว่ามีคนร้ายเข้าไปงัดแงะที่ร้าน ดีดี 20 บาท ของเล่น เครื่องครัว เลขที่ 486 ม.5 บ้านป่าเหมือด ต.เวียงพางคำ ถนนพหลโยธิน อ.แม่สาย จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าที่ร้านเป็นตึกแถวชั้นเดียว สองคูหา ติดปากซอย 3 ซึ่งบ้านร้านขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท มีสินค้าเต็มร้าน เป็นของสินค้าเบ็ดเตล็ด ราคา 20 บาท เจ้าของร้านพานำดูที่เกิดเหตุพบ ลิ้นชักใส่เงินเป็นลิ้นชักเหล็กถูกงัดกระจายจนเปิด พร้อมประแจ 1 อันทิ้งในด้านใกล้ประตูหน้าร้าน พบว่าเงินสด ราว 1,000 หายไป โดยร้านเปิดในตอนกลางวันและปิดตอนค่ำ ไม่มีคนพักในร้าน
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายสวมหมวกไอ้โม่งสวมเสื้อแขวนยาวกางเกงขาสั้นปีนเข้าร้าน ด้านติดซอยทางทิศตะวันเหนือ ฝ่ารูลอดด้านข้างประตูร้านทางทิศเหนือที่มีรูระบายอากาศเข้ามา ราว 23.00 น.แล้วรื้อค้นเอาเงินในลิ้นชักใส่เงินไป โดยทั้งลิ้นชักใส่เงินไว้ทางด้านประตูหน้าร้าน แล้วออกไปทางเดิมโดยไม่เอาทรัพย์สินอย่างอื่น คาดว่าสูงราว 165-170 ซ.ม. เป็นชายลักษณะหลังค่อม ภาพในวงจรปิดจับภาพได้
เจ้าของร้านกล่าวว่า ร้านนี้โดนงัดเป็นครั้งที่ 3 และยังจับใครไม่ได้ ครั้งแรก เมื่อคืนวันที่ 20 ธ.ค.63 ได้เงินไป 10,000 บาท ครั้งที่สองเมื่อ ต้นเดือน ม.ค.64 ได้เงินไป 2,000 บาท และครั้งนี้ได้เงินไป 1,000 บาท รวมกันสามครั้งก็เสียหายกว่า 13,000 บาท คาดว่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เพราะรูปพรรณสัณฐานเหมือนกัน น่าจะเป็นคนแถวนี้ อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมโดยเร็ว เพราะเดือดร้อนมาก แต่ไม่ใช่คนในร้านแน่ เพราะไม่ใครอยู่ตอนกลางคืนและรูปพรรณลูกจ้าง 4 คน ไม่เหมือนคนร้าย ช่วงนี้ขโมยชุกชุมมาก จึงมอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจติดตามจับกุมในช่วงข้าวยากหมากแพงยุคเฝ้าระวังโควิด-19 นี้ด้วย

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881