X

โจรใจบาปหิวโซ บุกงัด สนง.พระเชียงแสนสี่แผ่นดิน

ชียงราย-โจรใจบาป บุกเข้างัดแงะ สำนักงานมูลนิธิพระเชียงแสนสี่แผ่นดินหรือพระใหญ่ สามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย รื้อค้นตู้เซฟและข้าวของกระจุยกระจายได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งซึ่งยังไม่ทราบจำนวน คาดว่าอาจจะเป็นพวกอดอยากช่วงการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 ม.ค.64 นายกนก วิศวะกุล ประธานมูลนิธิพระเชียงแสนสี่แผ่นดิน หรือพระใหญ่ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง สามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณเที่ยงคืน มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้างัดแงะสำนักงานมูลนิธิ ซึ่งตั้งอยู่หลังองค์พระเชียงแสนสี่แผ่นดิน รื้อค้นตู้เซฟและข้าวของกระจุยกระจายได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งซึ่งยังไม่ทราบจำนวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะนี้มูลนิธิได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงแสน แล้ว และพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยฝ่ายพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบสถานที่ที่ถูกโจรกรรมเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากกล้องวงจรปิดบางตัวสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ คาดว่าอาจจะเป็นพวกอดอยากช่วงการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แถวนี้ซึ่งรู้ความเคลื่อนไหวของมูลนิธิดี ไม่มีช่องทางหาเงินทางอื่นจึงเสี่ยงเข้าลักทรัพย์จากผู้บริจาค เชื่อว่าคงไปไม่รอดเพราะทำบาปไว้กับคนหลายคน” นายกนก กล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881