X

รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จนท.ชายแดน กำชับทุกฝ่ายสกัดกั้นการลับลอบตามแนวชายแดน

เชียงราย-รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ชายแดนด้าน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย กำชับเจ้าหน้าที่ ทุกฝ่ายสกัดกั้นการลับลอบตามแนวชายแดน

วันที่12 ม.ค. 2564 พล.ต.สุริยะ เอี่ยมอุไร รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ชายแดนด้าน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยมี พ.อ.สุพรรณ ร้อยพุทธ รอง ผบ.ฉก.ม.3 ให้การต้อนรับพร้อมคณะ ติดตามผลมาตรการสกัดกั้น ผู้ลักลอบหลบหนีเข้ามาตามแนวชายแดนด้าน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ที่มีแนวกั้นชายแดน ติด สหภาพเมียนมา สปป ลาว มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

หลังจากรับฟังผลประชุม ที่ห้องประชุมหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) เขตเชียงราย ได้เดินทางพร้อม น.อ.จิรัฏฐ์ ผูกทอง ผบ.นรข.เขตเชียงราย ตรวจคนเข้าเมืองเชียงแสน สภ.เชียงแสน ฝ่ายปกครอง เดินทางไปบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ บ้านสบรวก หมู่ 1 ต.เวียง อ.เชียงแสน ชายแดนไทย-สปป.ลาว และเมียนมา ซึ่งสถานการณ์ตามแนวชายแดนเขต อ.เชียงแสน มีบรรยากาศเงียบจากผู้คน และนักท่องเที่ยว พบมีการสัญจรน้อย แต่การค้าระหว่างชายแดนเชียงแสนกับ สปป.ลาว อนุญาตให้เรือขนสินค้าขณะเล็กสามารถขนสินค้าได้ ในมาตรการตรวจเข้ม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881