X

ประกาศตามล่าตัวคนร้ายแฮกเฟซบุ๊กลูกสาวพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น “พบมีรางวัลให้อย่างงาม”

เชียงราย-ตามล่าหญิงคนร้าย นำภาพในเฟซบุ๊กของลูกสาวออกไปหากิน หลอกเงินเยื่อชาย ที่หลงใหลในรูปสาวสวย อ้างเป็นเจ้าตัวภาพไล่ขอยืมเงินไปทั่ว ทำให้ชายที่ตกเป็นเหยื่อหลงรูปสาวสวยสูญเงินนับล้าน

วันที่ 6 ม.ค.64 นายนิคม อภิรัตนาโกศลอ (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธาน กต.ตร.ภาค 5 ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย ประกาศตามล่าหาตัวหญิงอ้วนแฮกเฟสบุ๊คลูกสาวสุดที่รัก นำรูปลูกสาวในเฟซบุ๊ก ไปหลอกลวงผู้ชาย ที่เข้ามาชอบทำผู้ชายหลายรายสูญเงินนับล้าน นายนิคม อภิรัตนาโกศลอ (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) เผยว่า ขณะกำลังเล่นฟิสเนสที่เซาว์น่าแอนด์ฟิสเนสเฟิร์ส ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีสายโทรศัพท์เข้ามาช่วงเย็น ของวันที่ 5 ธ.ค. มีชายไม่ทราบชื่อโทรมาขอเงินคืน อ้างว่า น.ส.สุณิสา อภิรัตนาโกศลอ (ลูกสาวพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ได้ขอยืมเงินไป 1 หมื่นบาท มีการติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กมาระยะหนึ่งแล้ว บางครั้งได้มีการวีดีโอคอลกันแบบเงามืดๆ ทำให้ชายหลายคนหลงเชื้อไปตามๆกัน

นายนิคม อภิรัตนาโกศลอ (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าได้มีคนมาตามหาที่หน้าโรงน้ำแข็งพิษณุโลกของตนเอง มาขอเงินคืน 1,100,000 บาท อ้างว่าลูกสาวได้คุยผ่านทางเฟซบุ๊กขอยืมเงิน และยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ ถูกหลอกในลักษณะนี้ ใช้รูปภาพลูกสาวในเฟสบุ๊ค ไปหลอกลวงชายหลายราย และคนร้ายยังรู้การเคลื่อนไหวทั้งของนายนิคม อภิรัตนาโกศลอ (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) และน.ส.สุณิสา อภิรัตนาโกศลอ (ลูกสาว) คนร้ายติดตามเฟซบุ๊กทั้งสอง เอาเรื่องราวมาปะติดปะต่อกัน ทำให้เหยื่อถูกหลอกสูญเงินไปนับล้าน

ก่อนหน้านี้วันที่ 8 พ.ย.62 ได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.บางซื่อ แขวงสามเสน เขต.พญาไท กทม. และ สน.บางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จนกระทั้งสามารถทราบตัวคนร้าย ชื่อ น.ส.ลลิตา ปรีสิงห์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/369 ซ.เคหะร่มเกล้า 15 ต.คลองสองตันนุ่น กทม.แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้ เนื่องจากคนร้ายไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง คนร้ายไหวตัวทัน การตามจับก็ยังไม่มีความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่  นายนิคม อภิรัตนาโกศลอ (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประกาศตามล่าตัวคนร้าย หากใครที่พบหญิงคนร้าย สามารถแจ้งมายัง สภ.แม่สาย หรือ สภ.บางซื่อ สน.บางเขน จะมีรางวัลให้อย่างงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881