X

สืบเชียงแสนรวบคนขายยาบ้า พร้อมคนเสพอีก 3

เชียงรายสืบเชียงแสนรวบคนขายยาบ้า พร้อมคนเสพอีก 3

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 มกราคม 2564 พ.ต.ท.กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย สืบทราบว่ามีการมั่วสุมเสพยาบ้า ในกระต๊อบกลางทุ่งนาเขตบ้านดอยจำปี ม.7 และมีการลักลอบขายยาบ้าจึงพร้อมกับ ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง ร.ต.อ.วิศิษฐ์ หินกอง รองสว.สส.และชุดสืบสวนวางแผนจับกุม
ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายสายยนต์ ปิ่นใจ 46ปี บ้านเลขที่ 59 ม.2 ต.จันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นพ่อค้าส่งยาบ้าให้กับวัยรุ่น และร่วมกับพวกอีก 3 คน กำลัง เสพยาบ้าในกระต๊อบ จึงได้วางแผนล่อซื้อ โดยนัดรับยาบ้าบริเวณกระต๊อบกลางทุ่งนาบ้านดอยจำปี ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจซุ่มอยู่ นายสายยนต์ นำยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ส่งให้กับสายตำรวจ พร้อมรับเงินไป 300 บาทใส่ไว้ใต้เบาะ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าควิก ทะเบียน คขย 950 เชียงราย เจ้าหน้าที่ซุ่มอยู่ได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายสายยนต์ พอเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินหนีไปกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตามคุมตัวไว้ นายสายยนต์รับว่า ได้ไปซื้อยาบ้ามาจากชาวบ้านในหมู่บ้านสันสลี ในราคาเม็ดละ 70 บาท ภายในกระต๊อบเจ้าหน้าที่พบชายอีก 3 คน มีนายอนุรักษ์ กันศรีเวียง 29 ปี ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน รับว่าเสพยาบ้าไป 1 เม็ด โดยนายสายยนต์ แบ่งให้เสพ นายดวงแก้ว ชุมภูศรี 65 ปี อยู่ต.ป่าสัก พบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด อยู่ในกระเป๋าคาดอกวางอยู่ที่เสาในกระต๊อบ ของนายดวงแก้ว และรับว่าเสพยาบ้าเข้าไป 1 เม็ด โดยนายสายยนต์แบ่งให้เสพ 2 เม็ด และนายวรรณพงษ์ ลาภใหญ่ 47 ปี อยู่ต.ป่าสัก รับว่าได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด เพราะนายสายยนต์แบ่งให้ 1 เม็ด จึงควบคุมตัวทั้ง 4 คนไปตรวจหาสารยาเสพติดที่โรงพยาบาลเชียงแสน ผลตรวจพบมีสารยาเสพติดในร่างกายทุกคน ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสายยนต์ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นายดวงแก้ว ถูกกล่าวว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นายวรรณพงษ์ และนายอนุรักษ์ ถูกกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เชียงแสน ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากชาวบ้านทราบข่าวว่าตำรวจได้เข้าจับกุมพวกมั่วสุมเสพยาได้ ต่างดีใจ ว่าจะไม่มีคนติดยาบ้าในแถบบริเวณนี้อีก

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881