X

ผบ.มณฑลทหารบกที่ 37 ตรวจเยี่ยม จนท.จุดบริการประชาชน ชร.

เชียงราย-ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่จุดบริการประชาชน ณ บริเวณด้านหน้าลานจอดรถบริษัทนิสสันเชียงราย (สี่แยกแม่กรณ์) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายห้วงเทศกาลปีใหม่ 2564

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 และคณะ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่จุดบริการประชาชนห้วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ซึ่งหน่วยได้ดำเนินการจัดตั้งขึ้นร่วมกับแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเดินทางจากกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดเพื่อกลับภูมิลำเนา ณ บริเวณด้านหน้าลานจอดรถบริษัทนิสสันเชียงราย (สี่แยกแม่กรณ์) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ในการนี้ พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ได้มอบเครื่องอุปโภค ให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ไว้รับประทาน และบริการประชาชน พร้อมได้กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจกำลังพลทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข็มแข็ง เสียสละ รวมทั้งให้ระมัดระวังการรักษาระยะห่าง การสวมใส่หน้ากาก และรักษามาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานสาธารณสุข อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881