X

เชียงราย- โชว์ความพร้อมรับนักท่องเที่ยวภายใต้มาตรการป้องกันโควิด กลับมาจัดงานวิ่งอีกครั้ง กับงานวิ่ง 112 ปี สามัคคีวิทยาคม

เชียงราย- โชว์ความพร้อมรับนักท่องเที่ยวภายใต้มาตรการป้องกันโควิด กลับมาจัดงานวิ่งอีกครั้ง กับงานวิ่ง 112 ปี สามัคคีวิทยาคม

27 ธ.ค. 63 06.00 น. ที่โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อ.เมือง จ.เชียงราย เป็นโรงเรียนประจำจังหวัดเชียงราย ได้มีการจัดกิจกรรมวิ่งครบรอบ 112 ปีการก่อตั้งโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม โดยมีว่าที่ร้อยตรีณรงค์ โรจนโสธร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายคเณศ พงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม และนายพละวัต ตันศิริ นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม , นายเดช ใจกล้า ผู้อำนวยการกองการประชาสัมพันธ์การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันเปิดกิจกรรมเดินวิ่ง เพื่อรำลึกการครบรอบ 112 ปี โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม และหารายได้สมทบทุนเข้ามูลนิธิโรงเรียนสามัคคีวิทยาคมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม โดยมีนักวิ่ง รวมทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันกว่า 3 พันคน ร่วมกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้โดยผู้จัดได้คำนึงถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งทางจังหวัดเชียงรายได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ให้นักวิ่งสวมหน้ากาก วัดอุณหภูมิก่อนเข้ามายังสนามกีฬาของโรงเรียนที่ใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรรม รวมทั้งจัดหาภาชนะใส่เครื่องดื่มและอาหารแบบใช้ครั้งเดียวแต่สามารถย่อยสลายได้ โดยคำนึงถึงการใช้วัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เช่น จานชาม แก้วกระดาษ เป็นกิจกรรมงานวิ่งในรูปแบบวิถีใหม่ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ที่ได้วิ่งออกกำลังกายเหงื่อท่วมเหมือนอาบน้ำ ได้เห็นชีวิตผู้คนที่หลากหลายกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ ได้ยินเสียงคุย เสียงหัวเราะ และ เห็นรอยยิ้มแบบ New Normal ยังมีเสน่ห์น่ารักเหมือนเดิม

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ ทีมข่าวเชียงราย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881