X

ส.จ.นก อทิตาธร วันไชยธนวงศ์ ว่าที่ นายก อบจ.ชร.อย่างไม่เป็นทางการ หลายฝ่ายแสดงความยินดี

เชียงราย-ส.จ.นก อทิตาธร วันไชยธนวงศ์ ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 2 ได้คะแนนนำ นายก อบจ.ชร.อย่างไม่เป็นทางการ มีคะแนน 238,486 คะแนน หลายฝ่ายร่วมแสดงความยินดีที่บ้านใน อ.เทิง เจ้าตัวก้มกราบบิดา ด้วยความตื้นตัน พร้อมโพสต์ facebook ขอบคุณทุกกำลังใจ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้ง สมาชิก สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (ส.อบจ.) และ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (อบจ.ชร.) เมื่อช่วง 17.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีการเริ่มนับคะแนนและเริ่มติดตามผลกันทางโซเชียลและในแต่ละพื้นที่อย่างตื่นเต้น และเริ่มทราบผลอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่เมื่อคืนนี้ มีการแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ชัยชนะในแต่ละเขตแต่ละพื้นที่อย่างล้นหลาม
ทั้งนี้ผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงราย (อย่างไม่เป็นทางการ) นับเสร็จสิ้น 2,029 หน่วย จากทั้งหมด2,039 หน่วย คิดเป็น 99.51 %
1.นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ หมายเลข 2 ได้คะแนน 238,486 38.14 %
2.น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ หมายเลข 3 ได้คะแนน 211,023 33.75 %
3.นายมงคลชัย ดวงแสงทอง หมายเลข 1 ได้คะแนน 80,865 12.93 %

โดย นางอทิตาธร ได้โพสต์ ผ่าน facebook ส่วนตัว แสดงความขอบคุณทุกคะแนนเสียง โดยกล่าวว่า ว่า “ตลอดระยะเวลา 545 วันที่ผ่านมา ที่นกได้ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องชาวเชียงรายเพื่อทำความเข้าใจปัญหาต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของพี่น้องชาวเชียงรายทุกคน แม้ในวันนั้น นกยังไม่รู้มาก่อนว่าจะลงรับสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.ชร. และนกไม่เคยรู้สึกเสียใจหรือเสียดายแม้แต่วินาทีเดียวที่นกทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อพี่น้องชาวเชียงรายค่ะ
ในวันนี้ นกรับรู้ถึงได้ถึงทุกกำลังใจจากทุกคน คงไม่มีคำใดที่สามารถแทนความรู้สึกของนกในตอนนี้นอกจากคำว่า “ขอบคุณค่ะ”
โดยที่ บ้าน นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ ว่าที่ นายก อบจ.เชียงราย ที่ อ.เทิง มีชาวบ้านไปให้กำลังใจกันที่บ้านตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา และ นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ หรือ ส.จ.นก ได้สวมกอดบิดา คือ นายสมบูรณ์ วันไชยธนวงศ์ และก้มกราบเท้า หลังทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่ง นายสมบูรณ์ หรือ เสี่ยโป้ย อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย และ ส.ส.รัฐบาล มากกว่า 8 สมัย ถือว่าเป็นพลังสำคัญที่ส่งเสริม ส.จ.นก มาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังมีญาติพี่น้อง ที่เป็นนักการเมือง รวมทั้ง สามีที่เป็นนักการเมืองด้วย ส่วนว่าที่ ส.อบจ.เชียงราย หลายพื้นที่ก็คาดว่าได้ ส.อบจ.ใหม่ หลายท่าน ซึ่งรอผลที่ชัดเจนมารายงานต่อไป

ข่าวโดย : ธีรวัฒน์ คำธิตา ทีมข่าวเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881