X

ปีใหม่ม้งที่ภูชี้ฟ้า รถกระบะเสียหลักตกเหวลึกพบมีผู้เสียชีวิต

เชียงราย-ปีใหม่ม้งบนภูชี้ฟ้า ม้งต่างถิ่นเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ม้งที่เดินทางมาไกล ไม่ชินเส้นทางเจอหมอกลงหนาไม่เห็นเส้นทาง ทำให้รถสียหลักตกเหว มีผู้เสียชีวิต

เวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุรถยนต์กระบะตกเหว มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ กู้ภัย พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเส้นทางขึ้นภูชี้ฟ้า เขตติดต่อหมู่บ้านราษฎร์ภักดี ต.ตับเต่า  บ้านร่มฟ้าไทย ม.24 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย มีชาวบ้านต่างเข้าช่วยเบื้องต้น พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ ตกเหวลึกประมาณ 10 เมตร มีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 2 ศพ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้มากับรถคันดังกล่าว 4 คน ชาย 2 หญิง 2 ผู้ชาย มาด้วยกันเดินทางมาจากบ้าน 12 พัฒนา ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา มาร่วมงานปีใหม่ม้งที่ภูชี้ฟ้า แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าเป็นช่วงเช้าที่หมอกลงหนาจัด ทำให้ถนนลื่น ผู้ขับขี่คาดว่าไม่ชินทาง ทำให้รถเสียหลักรถพุ่งตกลงเหวลึก ผู้หญิงที่นั่งด้านหลังหลุดออกจากรถกระบะ ทำให้เสียชีวิตคาที่ ขณนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. และหารายละเอียดถึงสาเหตุอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881